Có vẻ như sau trận giao đấu vừa rồi, Phong Lôi huynh đệ nhà Nanba vẫn không hài lòng với việc để vuột mất bốn anh em nhà Igasaki. Nhìn vào cách họ chiến đấu trong trân bóng rỏ vừa qua cộng thêm với chỉ số sức mạnh đáng nể phục, nhà Nanba vẫn không hài lòng vì đã phải đánh mất đi cơ hội quý giá, đặc biệt là khi bản sao robot nguyên mẫu của họ dựa trên các chỉ số dữ liệu lại bị phá huỷ mà chưa kịp tái sản xuất hàng loạt. Thế là vài ngày sau, Phong Lôi huynh đệ qua một quán cà phê trong công ty bắt đầu tán chuyện.
"Nè, anh thấy thằng nhóc màu vàng cũng dễ thương đó. Anh nghĩ nó rất hợp với anh." Phong đại huynh nói.
"Thôi anh làm ơn buông tha cho sự trong trắng của em nó được rồi đấy. Để em tán em nó đã, em hợp với nó hơn." Lôi tiểu đệ trả lời.
"Nhưng tên của nhóc màu vàng là "khoảng lặng rạng ngời" mà, em thì quá ồn ào. Thằng màu đỏ là thánh bùng cháy, với lại rất ồn ào chả khác gì em." Phong đại huynh nói.
"Có vẻ như anh chàng xanh dương hợp với anh nhất. Mây với gió đi chung với nhau đẹp đôi lắm. Sao trời thì chỉ có ban đêm mới thấy thôi, cho nên đi theo gió cũng hơi bị lãng mạn về đêm nghe." Lôi tiểu đệ góp ý.
"Cũng được đó. Gió thổi lửa từ mặt trời thì được, nhưng mặt trời không thể đi với sấm sét được. Mặt trời che lấp sao trời nhưng có thể hợp với gió, mây và khoảng lặng." Phong đại huynh nói.
"Vậy chúng ta hãy cùng vào nhà Igasaki thôi nào." Phong Lôi huynh đệ dùng nhẫn pháp giả trang biến bộ đồng phục Nanba thành đồng phục ninja nhà Igasaki.
Vào đạo trường nhẫn thuật nhà Igasaki, Phong Lôi huynh đệ nhìn vào thấy bốn anh em nhà Igasaki ngủ trong phòng ngủ trên bốn tấm nệm futon truyền thống.
"Mình vào trong này coi có gì không." Hai người nói với nhau.
Phong Lôi huynh đệ đi rón rén khắp phòng lục tung hết đồ đạc lên không thấy gì cả. Họ cất đồ ngăn nắp rồi rời đi mà mấy anh em nhà Igasaki không biết gì cả. Rồi ngay cả khi vào bếp với phòng trước cũng không có gì quý giá cả. Thế là ngay lúc đó, họ kiểm tra phòng trước một lần nữa lại ló ra một quyển giáo trình luyện nhẫn thuật của gia tộc Igasaki trên chiếc bàn nhỏ ở giữa nhà.
"Nhà Nanba chúng ta có quyển này thì coi như vô địch thiên hạ." Phong Lôi huynh đệ nói với nhau.
Họ ra ngoài sân tập luyện với quyển giáo trình nhưng không quên sao chép vào trong chiếc máy bảng của thư ký Utsumi họ mang theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...