Tám giờ tối, Kairi lẻn vào nhà của Souji và Ian. Vừa vào trong phòng ngủ, Kairi trả đồ cho Souji, tháo camera quay lén của Black Parad rồi nằm đợi sẵn trên giường. Cậu nhóc định sẽ chờ Souji tới sẽ quyến rũ cậu và Ian, ai dè rằng có cuộc gọi từ điện thoại của Keiichiro gọi.
"Kairi, ở nhà người ta đừng hở chút là dụ trai đi xoạc nghe, kì lắm đó." Keiichiro nhắc nhở.
"Em đẹp chứ không có hư nha." Kairi trả lời rồi cúp máy.
Rồi Kairi cởi hết quần áo, nằm dài trên giường tự mơn trớn toàn thân từ cổ xuống háng, cả tiểu xúc xích lẫn hai đầu vú hồng hồng cương lên theo bản năng tự nhiên. Đôi bàn tay hư hỏng vốn đã ban phép màu khiến bất cứ giống đực nào cũng phát cuồng bất kể là người hay quái vật giờ đang làm trò thủ dâm với chính cơ thể luôn vấy bẩn mùi nhục dục của cậu nhóc chủ tịch tập đoàn Nanba kiêm siêu đạo chích. Lỗ hoa cúc thì chẳng ai đụng mà cứ giật bần bật rất đáng sợ như bị ma nhập, nhưng mấy gã đàn ông nào xấu số mà thấy cái 'hà thiên cúc lộn' của cậu chỉ có nước làm liều lấy dưa đâm mấy phát cho hả cơn rạo rực bức bối trong ruột gan.
"Á~ Á~ Á~ Phê chết em rồi... Anh nào đó làm ơn tới đập con hồ ly dâm dục này nát hoa cúc luôn cho rồi đê~~~" Kairi kêu to như mèo gào đực.
Nhưng dù có gào khàn cổ, chẳng ai dám hiện ra giải khuây cho cậu ta. Ngay cả mấy gã anh em tốt nhà Evolt-ri cũng chẳng dám xuất hiện từ hố đen để thao cậu ta, vì ai cũng biết cậu ta càng được đâm nhiều thì càng đòi nhiều hơn. Đó là chưa kể tới tâm trạng không tốt của mấy gã ấy khi đột nhiên trở chứng mất hứng.
"Mấy anh này chán mặt mình rồi sao ấy." Kairi chán nản.
Rồi Kairi mặc lại quần áo và rời khỏi nhà của Ian và Souji mà không bị để ý. Nói tiếng là rời đi, nhưng Kairi lại qua nhà một người khác sống bên cạnh nhà họ để làm tình một đêm. Người sống trong căn nhà đó là một thanh niên sinh năm 1998, và lại sống cùng một anh trai lớn hơn một tuổi. Hai anh em trai này biết cả mặt mũi lẫn tên họ của Kairi mỗi khi họ qua ăn nhà hàng Jurer Bistro ăn kể từ bốn năm trước, nhưng kể từ khi cậu nghỉ việc ở nhà hàng để làm chủ tịch công ty Nanba thì họ vô cùng buồn vì không kịp có một đêm tình với cậu dù đã qua những lần hẹn bị bỏ lỡ liên tục. Cho nên Kairi đi qua chào hỏi hai anh em nọ và rồi làm một chuyến tàu nhanh tay ba kéo dài một tiếng, sau đó lại chuồn đi mất như thể không có gì xảy ra.
Cùng thời điểm Kairi vào nhà anh chàng hàng xóm của họ, Souji và Ian đang tất bật lau dọn nhà cửa.
"Bé bông à, bé bông mặc tạp dề của nàng hầu làm gì thế hả?" Ian dán mắt vào bộ tạp dề xanh lục của Souji rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...