Khi Keiichiro làm xong việc với Kairi cũng là khi hơn hai chục anh em hội mỹ nam của Lucky cũng vào phòng ngủ của cậu. Nhờ được Keiichiro cho vào, họ mới có thể thấy được toàn bộ căn phòng của Kairi như thế nào.
"Mamma mia, nhìn căn phòng rộng cỡ nào kìa." Spada thán phục.
"Ít ra cũng ra dáng quý phái nhỉ." Stinger trầm trồ.
"Giống nhà mình ghê." Lucky cười tít mắt.
"Sao giống như trong game nhỉ." Emu bồi hồi.
"Mà Kairi-kun ở đâu nhỉ?" Hiiro hỏi.
"Đằng kia kìa." Yamato chỉ vào nhà tắm.
Lúc này Kairi đi ra chỉ mặc mỗi cái quần đùi trên người. Chắc hẳn là cậu vừa làm một trận với Keiichiro xong nên mới đi tắm.
"Nè, cái body này làm em thèm nhỏ dãi. Nhỏ hơn em tận hai ba tuổi cơ đó." Nagi nói với Takaharu.
"Anh cứ nghĩ em với Hammy là nhỏ nhất rồi chứ. Ai dè đâu lại là cu cậu này. Muốn tắt hứng." Takaharu xìu xuống.
"Ít ra em mình được thành công vì đã có một tiểu thụ bên cạnh." Kinji thở phào.
"Dạ, em chào các anh ạ." Kairi đỏ mặt nhìn vào cả rừng nam nhân đang dán mắt nhìn mình.
Các bạn của Lucky vẫn không rời mắt vào cả thân hình trần trụi lẫn chỗ nhô lên trong chiếc quần của cậu. Họ vẫn giữ im lặng không nói gì, nhưng rõ ràng họ không thể nào không chú ý đến bộ dạng của cậu.
"Đi vào trong đóng cửa lại nha em. Có đồ sẵn rồi đó." Tooma đưa bộ đồ cho Kairi rồi đóng cửa phòng tắm.
Kairi không ngờ bộ đồ Tooma cho cậu lại là một thứ rất kì cục. Cái áo thun tay ngắn màu đỏ thì đẹp khỏi chê, nhưng chỉ cần đi ra ngoài mưa bị ướt một cái là bao nhiêu thịt da bên trong đều lộ ra hết. Cái quần thì ngắn cũn cỡn đến mức chỉ tròng vào thân hình vốn đã nhỏ xíu của cậu là bao nhiêu mông đùi đều phơi ra trước bình dân thiên hạ. Thế nhưng cậu vẫn mặc cái bộ đồ đó và đứng trước mặt hơn hai chục anh em.
"Tôi thật không có gì để nói về khiếu thẩm mĩ của Tooma-san." Sakuya cười khà khà.
"Nãy giờ đứng nhìn em ấy làm gì? Không mau ăn uống gì đi." Right nói.
"Cái bánh này làm sao hơn hai chục anh em mình ăn được đây?" Makoto hỏi.
"Hay là ông ăn hết luôn đi cho tụi tui nhờ, Right nhỉ?" Hikari đưa mắt nhìn Right.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...