Chap 50: Ngày Valentine hạnh phúc

198 4 6
                                    

*Chap đặc biệt tặng quà Tết + Valentine*

Về tới đất liền, nhóm săn kho báu của Isurugi về nhà trong niềm vui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Về tới đất liền, nhóm săn kho báu của Isurugi về nhà trong niềm vui. Họ đã không còn phải đánh nhau với bất kỳ tên quái vật nào của liên minh hắc ám Faust Matter nữa, vì trùm cuối cùng là Isurugi Souichi Blood Stalk đã bị hạ gục chỉ nhờ một trận đánh ngắn ngủi và một đêm chiến đấu dài đăng đẳng. Thắng lợi lớn hơn cả là Isurugi đã bị đánh bại không chỉ bằng vũ lực mà còn bằng cả những lời nói thuyết phục ông ta hoàn lương trở lại. Tuy nhiên, các sức mạnh của ông ta khi còn là Blood Stalk vẫn được giữ nguyên.

Vào một buổi sáng ngày Valentine thanh bình, bốn anh em Nagi, Yakumo, Kinji và Takaharu dắt nhau ra công viên chơi. Họ đi vào khu vườn hoa công viên.

"Ngày hôm nay mấy cặp đôi nam thanh nữ tú đi chơi với nhau vui dễ sợ." Takaharu nhìn vào cặp đôi Mio và Tokatti đang nắm tay nhau đi dưới tán cây.

"Chỉ tiếc là Kasumi-nee chưa có bồ, và Fuuka thì đâu có yêu Nagi được. Anh em họ mà yêu nhau là loạn hết rồi." Yakumo than thở.

"Nhìn Lucky với Stinger hạnh phúc tay trong tay mà tui muốn nổi máu nóng lên rồi kìa." Kinji chỉ tay vào Lucky và Stinger ngồi ngắm cảnh trên băng ghế trên vỉa hè lối đi bộ.

"Kin-chan nói gì vậy? Anh còn có em bên cạnh mà." Nagi an ủi.

"Đừng có giật chồng anh nghe, Nagi-kun." Yakumo lườm Nagi.

"Anh nói gì vô duyên vậy? Kin-chan là chồng em." Nagi cau mặt giận dỗi.

"Mà Kinji chính là vợ anh." Takaharu trêu.

"Bớt lẩm cẩm lại đi ba. Tui có vợ rồi, tui không có thích nằm dưới đâu." Kinji phản đối.

"Bởi vậy mới nói, chuyện tình dù đúng dù sai anh vẫn luôn là tổng công nhé, còn mấy đứa thì là hỗ công, lúc nằm trên lúc nằm dưới. Nhưng chắc chắn một điều là mấy đứa nằm dưới anh thì mấy đứa là thụ hết nhé." Takaharu cười phá lên.

"Đúng là lộn xộn hết mà." Yakumo thở dài.

Trong lúc bốn anh em lo tranh cãi ai làm công làm thụ, Isurugi Souichi đi ngang qua chỗ Nagi rồi dừng lại hỏi: "Bây giờ cháu có muốn trở thành Blood Stalk thứ hai không? Để tiếp tục đo Hazard Level của từng người và phục vụ cho lợi ích của cả cộng đồng không?"

"Cháu hoàn toàn không thích. Và chắc chú cũng không hứng thú với cái này lắm." Nagi nói.

"Ừ, phải rồi. Từ khi chú bị mắc chứng tâm thần đa nhân cách, tính nết của ta thay đổi rất nhiều như hồi xưa, giờ thì hết rồi." Isurugi trả lời.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ