Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 20: Team thụ đi chơi công viên (H)

121 2 6
                                    


Đến sáng hôm sau, Emu, Takeru và Nagi dậy ra công viên nước chơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến sáng hôm sau, Emu, Takeru và Nagi dậy ra công viên nước chơi. Cũng khá lâu rồi hội tiểu thụ bọn họ mới đi chung hội với nhau như vậy, vì thông thường khi đi với nhau thì chỉ có dịp đặc biệt như mấy ngày nghỉ lễ thôi, ngoài ra thì chỉ toàn là đi đánh lẻ với các ông xã. Mà đã đi với ông xã thì cứ bị dòm ngó suốt, muốn bung xoã là một chuyện rất khó.

"Giờ thì tụi mình đi đâu nè?" Emu hỏi.

Rồi cả ba cậu trai kéo nhau ra bể bơi đi tắm. Do có sẵn đồ bơi nên họ chỉ cần mua vé, vào phòng thay đồ mặc đồ bơi vào là ra bể bơi liền. Vừa ra bể bơi xong, họ thấy trong đó rất vắng người.

"Nhớ hồi bốn năm trước ghê. Phải chi tớ không bị mắc đoạ của Makoto-niichan thì tớ hốt cậu luôn rồi." Takeru nói với Nagi.

"Bữa đó cậu mà không có duyên với tớ thì còn khuya cậu mới lết vô tư gia nhà Igasaki của tớ." Nagi trả lời.

"Phải nhỉ. Cậu mà không bị dính bùa yêu của ông anh họ bốc lửa bốn năm trước thì sau này hai đứa mình thành vợ chồng rồi." Takeru nói tiếp.

"Nhưng quan trọng là ai công ai thụ vậy?" Nagi hỏi lại.

"Vậy mà cũng hỏi. Tớ sinh nhật 20 tháng 2, cậu là sinh nhật 5 tháng 4. Với lại cậu còn lùn hơn tớ 4 phân. Dĩ nhiên cậu sẽ làm thụ." Takeru nói.

"Hồi xưa tớ gầy hơn cậu, nhưng giờ thì tớ tròn trịa hơn. Đố cậu dám nhờn với body của tớ." Nagi trả lời.

"Đề nghị cậu gỡ ngòi bom nổ giùm tớ. Nổ quá trời rồi." Takeru cười phá lên.

Khi Emu, Takeru và Nagi vào bơi trong hồ, bao nhiêu ký ức đẹp đẽ nhưng không kém phần lầy lội đã ùa vào. Họ đang sống lại những ngày xa xưa từ bốn năm trước. Nhưng có một điều họ không hề hay biết là Kairi cũng đang ở trong hồ bơi, và đang ân ái với một người đàn ông khác không phải là Keiichiro ngay tại chân cầu trượt. 

"Nhóc này lên giường với mấy người rồi?" Nagi thì thầm vào tai Emu.

"Ai mà biết được." Emu cũng thì thầm.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ