Sau bao biến cố với nhà Nanba và gần đây nhất là vụ truy bắt kẻ cuồng sát biệt danh L, Lucky vô cùng mệt mỏi. Giờ cậu chỉ cần được nghỉ ngơi thôi, và ước mơ của cậu sau mấy trận chiến với lũ yêu ma quỷ quái và mấy thứ máy móc chiến đấu chỉ đơn giản là được ở bên cạnh người chồng yêu dấu của mình. Nhưng Lucky và Stinger không chỉ ước mơ điều này. Bao nhiêu anh em khác trong nhóm bạn của Lucky khi được hỏi sẽ định làm gì sau khi kết thúc trận chiến thì cứ mười người là mười người đều chỉ nói là muốn được nghỉ ngơi và sống vui vẻ bên cạnh người thân yêu. Họ rất chán cái cảnh ngày nào cũng phải bưng cặp tiểu bánh bao bông cúc nhân thịt xá xíu dễ thương đáng lẽ ra phải ngồi cùng chàng trai mình yêu để suốt ngày chạy lông nhông chỗ này chỗ kia hết đi sân si lại đi đánh nhau với mấy tên yêu quái dị hợm chả liên quan gì đến cuộc đời họ. Dù cho có một tên quái cấp trùm cuối bá đạo chuẩn bố mẹ thiên hạ có lảng vảng bên chỗ họ đang làm chuyện phòng the thì họ cũng cố đuổi khéo cho bằng được chứ không thèm đứng dậy đập cho một trận như trước nữa.
Sáng hôm sau đêm Keiichiro và Kairi làm chuyện chăn gối với mình, quái nhân băng tuyết Zamigo đi lang thang khắp phố rồi đến một nhà hàng sushi bình dân. Y gọi ngay một phần sushi tempura tôm rồi ăn tại chỗ. Ăn xong, y ngồi yên một chỗ hóng biến chờ ai đó tới. Quả nhiên Sparda, Narga, Lucky và Stinger đã dắt nhau qua đúng chỗ nhà hàng y đang đợi. Nhưng y vẫn ngồi im tại chỗ không nhúc nhích gì cả, vì nghĩ họ sẽ qua chỗ y thách đánh nhau như mọi lúc trước.
"Nhìn kìa, có quái nhân ở đằng kia." Sparda chỉ vào cái mũ rộng vành trắng toát với cái thân hình quái dị của Zamigo đang ngồi bàn đối diện.
"Tinh mắt thật đó Sparda-kun, nhưng tui mệt lắm rồi. Tui muốn được Balance ôm ấp hơn đi sân si với gã này." Narga khoát tay.
"Nó bơ mình rồi kìa. Mà thôi, kệ vậy." Quái nhân biến thành người.
Nhưng lúc này Narga cũng chả thèm để ý, cho dù Sparda có chỉ trỏ vào Zamigo mấy lần đi nữa. Còn Zamigo thì cứ gọi thêm hai phần sushi bạch tuộc ăn tiếp, cũng chả thèm để ý tới bốn người bên kia.
"Gọi gì ăn chưa Lucky?" Stinger hỏi Lucky.
"Em coi rồi chả biết gì luôn đó." Lucky nói.
Lúng túng một hồi không ra, bốn cậu liền gọi một bình nước lạnh với bốn cái ly nhỏ uống nước cho đỡ khát. Lúc này Zamigo đã trả tiền cho phần của mình xong.
"Em yêu, em có muốn đi chơi với anh không?" Zamigo tới ghế của Lucky, quỳ xuống hôn tay cậu.
Nhìn vào mái đầu đen sọc trắng của anh ta, Lucky chỉ trả lời: "Anh là ai? Em không biết. Anh đi ra đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
Hayran KurguChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...