Từ khi lãnh nụ hôn của Kairi trong hình dạng Black Hole, Evolt càng trở nên đỏng đảnh và nhiều chuyện hơn trước. Ngay cả cái tật ngoa ngoắt và lầy lội cũng lên một đẳng cấp cao hơn, và cả tật háo sắc mê trai cũng vậy.
"Mấy đứa, qua cào nát nhà thằng Lucky cho chế." Evolt nói với cả lũ thuộc hạ.
"Gì vậy bà nội? Lucky có ăn dọng hết của nhà bà đâu mà qua nhà nó bán hành cho nó vậy?" Psycho Gallant hỏi.
"Nó không ăn hết của cả dòng họ nhà chế, mà là chế muốn dằn mặt thằng chồng nó." Evolt trả lời.
"Nói đại là muốn bắt Stinger về cưỡng bức đi, bày đặt văn tự dài dòng lôi thôi, mắc ói." Mad Rogue lắc đầu.
"Hai đứa cưng có tóm Stinger mang về cho chế hay không? Để chế còn có con với ảnh chứ." Evolt gắt.
"Chị cho em xin phép được cười nửa miệng nha chị." Psycho Gallant cười.
"Ừ thì tụi bây muốn làm gì thì làm, chị chả cần quan tâm nữa." Evolt trả lời.
Mad Rogue và Psycho Gallant kéo nhau ra công viên cùng với Remocon Bros, Engine Bros, Honey Sister, Cutie Sister. Cả lũ nhìn Stinger đang dắt vợ con đi chơi liền nảy sinh lòng thèm khát.
"Có vợ có con mà đẹp như này thì ai mà chẳng mê." Cutie Sister trầm trồ.
"Biến chỗ khác đi con bánh bèo." Mad Rogue búng ngón tay khiến cô nàng bánh răng màu hường bay ra xa.
Nàng bánh răng màu hường ngã chổng mông xuống ghế dựa chỗ Umika và Sakuya đang hôn nhau. Nàng ta chưa kịp đứng dậy đã bị Umika ôm chặt vào lòng.
"Kaiser màu hồng là ai vậy?" Sakuya hỏi.
"Cô bạn thân thất lạc của em đó." Umika trả lời.
"Ra là vậy." Sakuya cười phá lên.
Còn cô nàng Honey Sister Kaiser thì bị Psycho Gallant nhấc bổng ném thẳng vào Touma khi anh chàng đang ngồi trên ghế ấp ủ Tsukasa trong lòng.
"Định mệnh cái thằng nào dám ném bà vào đây." Cái cẳng của Honey Sister giơ lên cao khi nàng ta nằm bẹp dí trong bụng Touma.
"Touma, cái gã này là ai vậy?" Tsukasa hỏi.
"Ohira Aya, cô vợ chưa cưới của tôi hồi năm năm trước đó. Cô này tôi kể cho em nghe rồi đó, cổ bị biến thành Kaiser màu vàng." Touma trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...