Chap 26: Lựa chọn khó khăn của ninja

255 7 2
                                    

*H nhẹ hơn một chút, nhưng vẫn còn nặng*

Trong Phòng điều giáo, Yakumo đang chăm sóc cho Nagi hết sức cẩn thận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong Phòng điều giáo, Yakumo đang chăm sóc cho Nagi hết sức cẩn thận. Nhưng lúc này, cậu đang vô cùng sợ hãi.

"Em cứ nghĩ Lars-san là người tốt, ai dè..." Giọng cậu run bần bật.

"Anh cũng đề phòng tên này từ lâu rồi. Hắn trông bảnh bao lịch lãm thế thôi, chứ bên trong hắn là một con ác thú cuồng dâm đó. Cả Himuro Gentoku là chúa trùm dâm đãng cũng chẳng có tuổi sánh với hắn. Anh cũng có bị hắn bóp vú nhiều lần, nhưng tại vì muốn tiếp cận được hắn là phải thường xuyên cho hắn phá trinh." Yakumo trấn an.

"Là sao vậy anh?" Nagi hỏi.

"Anh có chiêu bài dụ thụ nên Mad Gallant mới chịu để anh yên đó. Chứ nếu anh ra mặt chống đối hắn thì anh chỉ còn lại một cái xác khô rồi." Yakumo nói.

Đột nhiên, Nagi đói bụng và bắt đầu nhõng nhẽo.

"Em đói lắm, Yakkun." Cậu nũng nịu.

"Bộ Mad Gallant bữa nào cũng cho em uống sữa đậu nành với ăn chuối không hả?" Yakumo hỏi.

Nagi ngượng đỏ mặt vì cậu vừa bị Mad Gallant bắt thổi kèn xong. Cái cảm giác lúc đó thật ghê tởm, và từng cục gai ốc cứ dựng đứng khắp lưng cậu khi nghĩ đến chuyện đáng xấu hổ này.

"Có gì đáng kinh tởm đâu mà lại giấu chứ em. Anh là anh trai em và là anh họ của em. Em cứ nói ra đi, ít ra em không cô độc trong tình cảnh này đâu." Yakumo động viên.

"Anh đừng nói nữa mà." Cậu quay mặt đi vì quá đỗi xấu hổ.

"Vậy thì theo anh vào Phòng thí nghiệm." Yakumo nói.

"Vào Phòng thí nghiệm?" Nagi hỏi.

"Đúng vậy. Đó là cách ít rủi ro nhất để giúp hai anh em tụi mình thoát khỏi cái địa ngục này. Nhưng trước khi đi chúng ta cần ăn một chút gì cho chắc bụng." Yakumo giải thích.

Cả hai anh em ăn chuối uống sữa một bữa ngắn rồi đi tới Phòng thí nghiệm, ai nấy uống sữa và ăn chuối của nhau xong đều phê như con tê tê. Các vết thương Mad Gallant đã gây ra cho Nagi trong cuộc điều giáo của hắn đều được Yakumo tự tay chữa trị.

"Ca này hơi mệt đó, nhưng nhớ cố lên nha em." Yakumo đưa Nagi nằm lên một cái bàn chữ X rồi khoá chặt tay chân cậu lại.

"Em tin anh." Nagi ngoan ngoãn nằm yên cho Yakumo dán trứng rung vào hai núm vú và mở nguồn.

Yakumo bật nguồn cho hệ thống máy hoạt động, còn Nagi thì chỉ việc chờ một cuộc điều giáo khác từ chính ông anh của mình.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ