Chap 60: Trận chiến cuối cùng không cân sức

135 3 2
                                    


Sau khi thanh trừng xong những kẻ địch, nhóm BMN lại đi tới đài phát thanh phát tán thông điệp trực tiếp trên ti vi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi thanh trừng xong những kẻ địch, nhóm BMN lại đi tới đài phát thanh phát tán thông điệp trực tiếp trên ti vi.

"Quay phim trực tiếp cho bọn này đi." Mad Rogue hất hàm ra lệnh.

Những nhân viên tại đài phát thanh vô cùng hoảng sợ trước tên lãnh chúa dơi tím, vì chỉ cần trái lệnh là sẽ bị giết ngay. Chẳng ai muốn phải chết oan uổng bao giờ cả, và đó là điều hắn biết.

"Xin chào những người Trái đất dễ thương. Ta là Mad Rogue, tân thủ tướng của Nhật Bản và thủ tướng của Mạc phủ Vũ trụ Neo Faust Matter. Ta xin thông báo cho các ngươi một điều rằng ta sẽ cai trị toàn bộ Nhật Bản và tất cả những nước khác trên Trái Đất này. Các hành tinh khác trên vũ trụ này cũng là dưới thẩm quyền của ta. Cùng với sự cộng tác những người bạn thân thiết từ các tổ chức đồng minh như Gangler, Genmakuu, Jark Matter cũ,..., và đặc biệt là đám anh em của Stinger, ta đã lên ngôi vị danh giá này một cách trang trọng. Ta xin gửi lời tri ân đến những người đã cùng ta trong suốt thời gian qua, và ta sẽ thưởng cho những kẻ phục tùng ta đến tận cùng." Mad Rogue phát biểu trên đài phát thanh.

Hình ảnh của tên người dơi màu tím hiện ra trên màn hình vi tính với ti vi khắp cả nước Nhật, và ngay cả những người sống bên ngoài Nhật cũng nhìn thấy được.

"Chỉ cần các ngươi hứa sẽ trung thành và phấn đấu vì ta, à nhầm, vì một thế giới hoà bình tươi đẹp, ta có thể xây dựng một thiên đàng mới cho cả nhân loại. Mà thiên đàng hay địa ngục đều ở trong tâm mỗi người mà ra, cho nên tốt nhất là đừng cố chống lại uy quyền của Neo Faust Matter bọn ta là sẽ không sao cả. Tuy nhiên, bọn ta vẫn sẽ cho các ngươi được tự do." Mad Rogue nói tiếp.

"Nói dối. Tôi sẽ không tin đâu." Một người nói xen vào buổi phát sóng.

"À, một lời góp ý hay. Ta sẽ để yên cho ngươi đó." Bloody Gallant nói.

Người kia chạy thoát chưa được bao lâu đã bị một cây dao phóng thẳng vào lưng gục tại chỗ trước ống kính.

"Đó, thấy chưa?" Evolve Stalker nói trước ống kính, rút cây dao từ trên lưng người vừa bị giết.

"Chuẩn bị khai sinh cho Mạc phủ Vũ trụ mới đi thôi mọi người ơi!" Mad Rogue nói.

Tức thì bên trong phòng phát thanh toàn là tiếng vỗ tay náo nhiệt.

"Nói chơi vậy thôi chứ ta biết sẽ chẳng có ai vỗ tay cho ta, cho nên ta nhờ bên kỹ xảo điện ảnh lồng hiệu ứng tiếng vỗ tay cho ta rồi." Mad Rogue làm cử chỉ kawaii trên màn hình.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ