Evolt đã bắt được gần hết nhóm anh em của Emu và để họ trong những cái lồng kính toàn là xúc tu. Những cái xúc tu quấn lấy tay chân họ và bò trườn khắp người như những con giun, còn họ thì giãy giụa liên tục trong vô vọng.
"Bây giờ công lý đã được thực thi, và trật tự đạo đức đã được duy trì." Evolt đứng ở phòng thí nghiệm lên tiếng.
"Công lý thuộc về chúng ta." Kairi và Keiichiro nói tiếp.
"Nhà Nanba mãi trường tồn." Phong Lôi huynh đệ nói tiếp.
Trong khu thí nghiệm bây giờ đã tập họp đông đủ những gương mặt thân quen: Micchi, Kairi, Keiichiro, Mad Rogue, Psycho Gallant, Cloud, Gold Star, Black Parad, Evolt, Assam, Hansel, Mike, Aaron, Rai và Fu.
"Cuộc sống vốn dĩ chả bao giờ công bằng, vì vậy hãy quen với điều đó đi." Mỹ Chi gõ cốc cốc vào thành lồng kính nhốt Emu.
"Muốn biết vì sao không? Evolt-kun đã là người của chúng tôi rồi nhé." Black Parad gõ bốp bốp vào thành lồng kính nhốt Hiiro.
"Cả một lũ phế thải." Phong đại huynh (Fu) búng ngón tay vào lồng kính nhốt Sento.
"Nhà Nanba chúng ta mãi độc quyền nhé." Lôi tiểu đệ (Rai) nói tiếp.
Sau khi nhìn những anh hùng bại trận nhốt trong thùng kính, Evolt liền búng ngón tay triệu hồi Tsubasari, Nagisari, Hattori, Kaori, Akari, Ryuri ra. Những người này đều là những người nhân tạo lai ghép với Evolt, và được Evolt hấp thụ tạm thời để chờ được thả ra.
"Senzenri-kun, đã xong rồi hả?" Hattori hỏi.
"Đúng rồi. Ta vừa là Senzenri, nhưng cũng lại là Evolt. Tất cả các cậu đều là những Evolt y như ta, và cũng là anh em của ta." Evolt nói.
Thế rồi Evolt triệu hồi cả binh đoàn quái vật của hắn một lần nữa, và cả đám cứ đi qua đi lại quanh khu chứa thùng kính.
"Ôi trời, cả bọn này chả đáng là gì cả." Cái thùng kính nhốt Makoto bị Gammaizer Lửa gõ bình bịch.
Nhìn cảnh tượng Yakumo đang giãy giụa trong vô vọng, Gammaizer Khí Hậu cười khanh khách tỏ vẻ khoái trá. Hắn rất thích cảnh Yakkun khóc lóc van xin tha mạng nhưng dù có gào hết cỡ vẫn không vang ra cửa kính được.
Ghé qua lồng kính nhốt Eiji, Ankh buông lời giễu cợt: "Ngươi vẫn thảm hại như ngày nào thôi."
Eiji nhận ra hình dạng quái vật chim ưng đỏ của Ankh liền đập thành kính kêu cứu: "Cứu tui ra, Ankh! Cứu tui ra với!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...