Vào phòng họp, quái nhân Gia lão Jouketsuyoindaver thông báo với Blood Stalk: "Đã xử xong 12 tên chiến binh đỏ."
"Đám này chúng ta đã đo Hazard Level xong rồi. Tất cả đều là 10.0, một con số rất ấn tượng. Chỉ còn có một mẹo vặt nữa thôi là sẽ phân định thắng thua." Blood Stalk nói.
"Mà công nhận lũ áo đỏ cũng mạnh thật. Tôi cũng thật khâm phục bọn họ." Có tiếng của Kagami Hiiro bước vào phòng họp.
Blood Stalk và Jouketsuyoindaver nhìn chằm chằm vào bộ vest đen anh đang mặc, cùng với quả đầu bóng bẩy do xài keo xịt tóc. Quan trọng hơn nữa, ngoài chiếc cà vạt xanh da trời trên cổ, ngực trái của chiếc áo vest có cài một đóa hồng đen trông rất huyền bí.
"Cuối cùng ta đã có một đồ đệ hết sức có tâm rồi. Chắc cũng đã biết nhiều lắm đây." Stalk trầm trồ.
Hiiro dán cặp mắt đen sắc lạnh như mũi dao vào Jouketsuyoindaver, nhưng gã quỷ cao to đồ sộ cũng liếc anh với hai hòn lửa xanh ma quái.
"Ta chẳng cao cấp hơn cậu gì đâu, Phó tướng Kagami Hiiro. Ta chỉ là một cận vệ Gia lão của Blood Stalk-sama thôi." Gã quái nói.
"Vậy có Đại quan nào không?" Hiiro hỏi.
"Thật đáng tiếc là không có Đại quan nào hết. Gia lão thì may ra chỉ có mình ta, nhưng ngoài ra chúng ta còn có đối tác làm ăn trong các thương vụ mới. Đó là băng đảng tội phạm xuyên không gian Gangler." Jouketsuyoindaver nói.
"Thế là tốt." Hiiro nói.
"Nhưng ta không chỉ là Tướng quân của Mạc phủ Faust Matter, mà còn có cả Mad Gallant và Night Rogue nữa. Thật đáng buồn khi Gia lão Scorpio và Tướng quân Mad Gallant đều đã tử trận, còn khí độc Hanahaki Lục Sắc thì đã là một thất bại." Blood Stalk lên tiếng.
"Ngài không hề thất bại. Ngài đã chiến thắng lũ chiến binh đỏ rồi." Mitsuzane đi vào, cũng mặc bộ đồ y hệt Hiiro nhưng thắt cà vạt xanh lá.
"Phó tướng Kureshima Mitsuzane, em làm tốt lắm. Các Phó tướng Fukami Makoto và Kinji Takigawa đều cũng đã thống nhất với ta là sẽ tìm ra bí mật của loại khí độc mới. Ta đã đặt tên nó là Hanahaki Hắc Huyết, nghĩa là máu đen. Nó sẽ mạnh hơn Hanahaki Lục Sắc gấp 10 lần, và tất nhiên sẽ rất độc. Thứ này mà vào trong cơ thể nạn nhân thì sẽ gây đau đớn tệ hại hơn." Stalk nói.
"Làm sao để có thứ đó?" Kinji vào trong phòng họp với bộ vest đen lịch lãm cài hoa hồng đen ở ngực trái và đeo cà vạt màu vàng kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanficChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...