Chap 63: Tâm sự mỏng của anh em Makoto

172 3 7
                                    


Kể từ sau khi trận chiến với Berserk Rogue kết thúc, người ta bắt đầu chú ý đến Lucky với Stinger nhiều hơn, nhưng Nagi mới là người được chú ý nhiều nhất vì đã dũng cảm vô hiệu hoá sức mạnh của cả gã điên Mad Gallant lẫn tên trùm đầu sỏ Blood Sta...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kể từ sau khi trận chiến với Berserk Rogue kết thúc, người ta bắt đầu chú ý đến Lucky với Stinger nhiều hơn, nhưng Nagi mới là người được chú ý nhiều nhất vì đã dũng cảm vô hiệu hoá sức mạnh của cả gã điên Mad Gallant lẫn tên trùm đầu sỏ Blood Stalk, cả hai đều là những kẻ nổi tiếng khó xơi chẳng kém cạnh gì Night Rogue. Dù là gần cùng tuổi với Nagi, nhưng cậu nhóc Tenkuuji Takeru lại bị cho quá ít đất diễn, có khi còn ít hơn cả cậu ấy nhiều lần. Makoto-niichan của cậu cũng như bị chìm vào quên lãng, dù anh cũng đã bao phen cứu các bạn bè khỏi tay bọn Night Rogue. Có vẻ như ngoài việc tự mình đánh bại Night Rogue thay cho Stinger với việc cứu Nagi thì anh chẳng có gì nổi bật.

Một buổi sáng kia, Takeru dậy sớm ra ngoài khu đạo trường nhà Igasaki thấy Nagi đang luyện tập nhẫn pháp.

"Thuật phân thân hả?" Takeru ngạc nhiên khi Nagi phân thân thành nhiều bản sao và cùng tấn công một ảo ảnh của ninja chim ưng Hayabusa của tộc Kibaoni.

Hạ xong ảo ảnh Hayabusa, một ảo ảnh của một quân đoàn Nanashi lại xuất hiện.

"Nhìn kìa, trông y như người thật đó." Takeru trầm trồ.

Một lát sau, ảo ảnh của hai Gia lão Geth Indaver và Aburame Manpuku xuất hiện. Nhưng cùng với đám Nanashi, chúng bị hạ gục rất dễ dàng.

"Chắc mình cũng nên xem lại mình mất thôi, nhưng nghĩ lại mình cũng có những kỹ năng đặc biệt chứ nhỉ. Mình có thể biết được và thấy được những thứ không phải ai cũng biết được và thấy được." Takeru tự nghĩ.

"Nè, Takeru. Mình biết cậu nghĩ gì rồi đó." Có tiếng của Nagi trong sân.

"Tiêu rồi, mình đã bị phát hiện." Takeru luống cuống định ra ngoài,

Nhưng đột nhiên cậu trượt chân ngã vào một cái hố khiến cậu lọt thẳng vào giữa sân.

"Không lẽ đây là thuật hố bẫy?" Takeru hỏi.

"Sai rồi. Cái này là thuật cổng dịch chuyển." Nagi nói.

"Mấy cái ảo ảnh vừa rồi là sao vậy?" Takeru hỏi tiếp.

"À, là do cậu Matsuo đã liên lạc với tôi huấn luyện cho cậu ấy nê tôi mới mang cái máy tablet này tới đây." Một tiếng người vô cùng kì lạ đi ra từ trong nhà.

"Anh là..." Takeru ngạc nhiên.

"Utsumi Nariaki, chuyên viên kỹ thuật của Công ty TNHH Công nghiệp nặng Nanba." Một người đàn ông mang kính với mái tóc đen cắt ngắn đi ra từ đạo trường.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ