(*ngược thụ tràn lan, cẩn thận trước khi xem, nếu bạn là fan dòng sủng thụ*)
Hai tuần trước, Stinger có gặp một người đàn ông tên là Tiến sĩ Anton. Ông ta là một trong những nhà khoa học làm việc dưới trướng Night Rogue và là người có mối quan hệ mật thiết với Blood Stalk. Ông ta là người tạo ra các dòng robot bò mộng Champ Zero và robot bộ binh Guardian, cả hai loại đều dùng trong tuần tra, do thám, an ninh và chiến đấu. Tuy nhiên, ông ta còn tạo ra một đống robot hết sức kỳ dị dùng trong việc điều giáo những cậu chàng không may mắn lọt vào động quỷ của ông ta. Thay vì tự mình làm, ông ta để lũ robot vào thao cúc các nạn nhân trong khi vừa quan sát vừa ghi chú những nghiên cứu mới. Anton chỉ muốn một điều duy nhất từ những cỗ máy của mình, đó là điều giáo được những nô lệ trẻ bị mất giá hoặc không có ai mua để nâng giá cao hơn và bán lại cho những người mua khác, trong đó có Mad Gallant. Tiến sĩ Anton cũng đã có tham gia vào việc cường hoá cơ thể người thành các siêu chiến binh, nhưng ông ta không chỉ dùng cách đo Hazard Level truyền thống mà còn tìm cách thử nghiệm tăng chỉ số trên ở những người được biến thành sinh vật bán cơ khí.
Bây giờ Anton đang ở trong phòng thí nghiệm một mình. Ông ta đang nhìn cậu ninja vàng Nagi bị một cái dương cụ thép đâm vào cúc huyệt liên tục. Hai tay cậu bị giữ chặt phía sau bởi một cặp còng sắt, còn toàn thân thì ở trong một tư thế hết sức khó coi: hai chân bị banh rộng ra và khoá vào hai bên một cái vòng tròn quay liên tục, cái dương cụ thép cứ đâm cúc cậu với tốc độ của một khẩu đại liên khi bắn hết một hộp đạn 1000 viên với hết tốc lực.
"Đau quá... á... á... làm ơn dừng lại đi!" Cậu khóc oà lên.
"Mad Gallant thật sự đã cho cậu uống cái thứ thuốc tăng cảm giác rồi. Tôi đang tìm cách giúp cậu giã thuốc. Nếu như vậy hoài sẽ vô cùng nguy hiểm." Anton nói.
"Mau tắt cái lò quay nướng BBQ kia đi, cháu đau lắm." Nagi khẩn khoản van xin.
"Nhìn qua bên kia đi." Anton nghiêm nét mặt lại.
Nagi nhìn thấy Makoto đang ngồi trên một cỗ máy nhìn y hệt cái ghế tập cơ bụng đa năng. Hai tay anh đang cầm hai quả tạ để tập cơ như mọi ngày hay làm, nhưng cái ghế kia cứ thích trêu đùa các cơ bắp của anh. Nó thò hai tay ở hai bên thành ghế bóp nắn hai nhũ hoa trên cặp ngực nở nang của anh, khiến anh toát mồ hôi. Khi Makoto bỏ tạ xuống nghỉ ngơi, đôi bàn tay mò xuống tới khúc côn thịt của anh vuốt vuốt cho cương lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...