Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 10: Thí nghiệm điên rồ trên các mỹ thụ (H)

223 2 42
                                    


Nhưng ngay cả sau khi cho binh đoàn quái vật hàng ngàn tên làm chuyện ấy tập thể với Emu xong, vẫn không ai hài lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng ngay cả sau khi cho binh đoàn quái vật hàng ngàn tên làm chuyện ấy tập thể với Emu xong, vẫn không ai hài lòng. Thế là cả hội đồng cảnh vệ của chủ tịch Kairi tụm năm tụm bảy lại với nhau trong phòng chủ tịch.

"Hừ, có mỗi thằng nhóc Emu thôi là không bao giờ đủ." Phong đại huynh phát biểu.

"Vậy anh hai muốn bắt thêm ai nữa?" Lôi tiểu đệ trả lời.

"Mấy người hay là nên bắt đại đứa nào đó cũng được." Thư ký Utsumi lên tiếng.

"Hay là vậy đi. Chúng ta sẽ chơi rút thăm nhé." Mỹ Chi đề nghị.

"Nè Mỹ Chi, anh có nghĩ chúng ta nên hoạt động cách nào khác không?" Hattori hỏi.

"Kaori đã bắt được Emu trong lần rút thăm trước, nên cậu ta được khỏi phải rút thăm." Mỹ Chi trả lời.

"Đại diện cho những chiến binh công lý, chúng ta sẽ trừng phạt cái ác." Cả nhóm hô to.

Rút thăm xong, kết quả thật đáng ngạc nhiên. Utsumi bắt thăm được Lucky, và anh ta chỉ cười nhạt: "Với tư cách là người yêu cũ của Gentoku, ta sẽ thay mặt hắn trả thù Lucky."

Một cái quạt trong tay Hattori gõ cái bốp xuống đầu gã thư ký: "Bớt hãm lại. Dù gì hình dạng Kamen Rider Mad Rogue của cậu cũng đã khiến nhóc sư tử Lucky bay hồn rồi còn gì."

"Thế anh bạn rút được đứa nào?" Utsumi hỏi.

"Kiryuu Sento." Phong đại huynh nói.

"Tôi rút được Tenkuuji Takeru." Hattori tiếp lời.

"Chúc hai người may mắn." Mỹ Chi nói với Phong đại huynh và Hattori.

"Có ẩn ý gì hả?" Hattori cau mặt.

"Ore wa Tenkuuji Takeru... Ore wa Tenkuuji Takeru..." Mỹ Chi lặp đi lặp lại câu cửa miệng của Takeru.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ