Sau khi lập kế hoạch đi chơi tết, Lucky và các anh em kéo nhau đi ngủ, mỗi người ngủ một phòng. Trong khi Nagi đang ngủ yên lành trong phòng riêng, Kairi rón rén vào phòng cậu. Cậu ta vẫn còn đang thức dù đã 10 giờ đêm, dự định sẽ đánh cắp trái tim Nagi và cho cậu một đêm tan tành mình mẩy. Cậu đạo chích đỏ đóng cửa cẩn thận và liếc qua giường của cậu ninja vàng lớn hơn mình một hai tuổi. Nagi nằm sấp trên giường với một tấm chăn che hết người trừ đầu ra, còn mắt thì nhắm lại.
"Mình sẽ quyến rũ anh này và biến anh ấy thành báu vật chỉ cho riêng mình." Kairi nghĩ.
Cậu bạo dạn giở tấm chăn của Nagi ra và không tin nổi vào mắt mình. Ngoài một chiếc quần soọc ra thì Nagi không mặc gì cả. Từng bắp cơ của cậu nổi lên khắp mình, từ lưng, bụng, ngực tới chân tay thì cái nào cũng rắn rỏi, dù không đến nỗi như mấy vận động viên thể thao. Kairi không phải là người đầu tiên phát thèm thuồng với cơ thể xinh đẹp này, vì trước kia đã từng có một lãng tử say nắng cậu như điếu đổ và cũng đã khiến cậu ăn hành lên bờ xuống ruộng.
"Nagi-san, anh thật quyến rũ." Kairi tự nhủ.
Cậu cởi sạch đồ ra chỉ chừa lại quần lót, lấy tấm chăn khỏi người Nagi rồi để cậu nằm ngửa. Cậu bắt đầu nghịch ngợm với từng chỗ nhạy cảm của Nagi mà không bị phát hiện. Cậu lôi tuột cái quần soọc của Nagi ra và vứt ra ngoài. Đứng trước mặt cậu đạo chích là cái kho báu trời cho mà bất kỳ nam nhân nào cũng có, và một cái tiểu huyệt hồng hào đến mức ngay cả mấy chàng công nào cũng phải cố nhét cho vừa đủ.
"Buồn ngủ quá đi." Nagi ngáp một hơi rồi quay người qua bên phải ngủ tiếp, không hề hay biết chuyện gì đang xảy ra.
Nhưng Kairi không cho Nagi lăn người mà đè chặt cậu, mò tay bóp nắn hai nhũ hoa cho đến khi chúng cứng như hai hòn đá.
"Đứa nào không cho anh ngủ vậy hả?" Nagi cựa quậy.
Cặp mắt cậu ninja vàng mở ra rất yếu ớt, chỉ khi thấy cái đầu nhuộm vàng nâu và khuôn mặt câu dẫn của một cậu thiếu niên 2k vừa chập chững qua 18 năm tuổi mới là lúc Nagi không khỏi tức giận.
"Cái thằng kia, không cho tao ngủ hay gì vậy hả?" Cậu cằn nhằn.
"Anh trai à..." Giọng nói quyến rũ ma mị của Kairi cất lên.
Nagi không thể kìm nổi sự quyến rũ ngọt ngào của Kairi, nhưng cậu vẫn giữ ý chí đã được tôi luyện qua bao nhiêu trận chiến khốc liệt với quân đoàn Faust Matter và những đợt luyện tập khắc nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...