Hôm nay tại dinh thự của gia tộc nhà Nanba có một sự kiện rất quan trọng. Ba giáo chủ của giáo phái Huyết Tộc đã đến thăm chủ tịch tập đoàn Nanba tại dinh thự, đi hộ tống theo là một đám người mặc áo vest đen viền đỏ.
"Xin chào chủ tịch, chúng tôi là bộ ba trưởng tộc của phái Huyết Tộc." Một người đàn ông mặc vest đen viền đen đứng trước mặt Kairi.
"Xin chào. Tôi là chủ tịch tập đoàn Nanba, Yano Nanba Kairi. Rất hân hạnh gặp ngài, Inou Kengo-san." Kairi đưa tay ra bắt tay người ấy.
Inou Kengo, Gohara Mitsuomi và Saiga Ryoka là bộ ba trí tuệ siêu việt đã từng lên sao Hoả với Isurugi Souichi từ hơn mười bốn năm trước, và đã lập một giáo phái sùng kính Evolt như một vị thần cứu rỗi trái đất từ ba năm trước. Bọn họ gồm một nữ và hai nam, và đã ẩn danh trong lốt những chính khách thân Mạc phủ Jark Matter bốn năm trước. Đáng quan ngại làm sao khi viên cảnh sát ngầm Takao Noel của sở cảnh sát quốc tế chi nhánh Pháp lại là người của giáo phái Huyết Tộc, bề ngoài thì làm việc cho cảnh sát, bên trong thì làm việc cho giáo phái Huyết Tộc cùng những tổ chức khủng bố khét tiếng được giáo phái tài trợ. Sau khi Mạc phủ sụp đổ và cố chủ tịch Juzaburo của công ty Nanba lên ngôi thủ tướng, giáo chủ Kengo cùng hai người đồng cấp lên làm bộ trưởng cho đến khi ông ta mất, đồng thời liên lạc ngầm với xã hội đen. Nhóm ba bộ trưởng vẫn không hay biết về việc Kairi lên ngôi chủ tịch tập đoàn Nanba, cho đến khi chính thức gặp cậu.
"Vì Tôn thượng Evolt bất diệt." Giáo chủ Inou chào kính lễ.
"Vì Tôn thượng Evolt bất diệt." Kairi cũng chào kính lễ đáp lại.
Khi bộ ba giáo chủ phái Huyết Tộc vào trung tâm thí nghiệm nhà Nanba, bọn họ không khỏi ngạc nhiên khi thấy có một đám người kì lạ đang đứng xung quanh một cái thùng kính.
"Chào mừng ngươi được sinh ra, Yano Evolt Sentori." Một nam nhân với chiếc đuôi bọ cạp xanh lên tiếng.
"Này chủ tịch, đám người này là ai vậy?" Ryoka hỏi Kairi.
"Đó là sứ thần của Evolt tôn thượng, và là người nhà của tại hạ." Kairi trả lời.
"Cô nương, tôi xin giới thiệu, tôi là Yano Evolt Kaori, và các anh em tôi là những sứ thần sinh ra từ Evolt đại nhân." Nam nhân đuôi bọ cạp xanh giới thiệu cho Ryoka.
Cô ả giáo chủ nở một nụ cười rạng rỡ, và biến hình thành Scissors Lost Smash. Trong khi đó, Mitsuomi cũng biến hình thành Zebra Lost Smash.
"Xuỳ, làm như chỉ mình cô nương biết biến hình vậy." Kaori cười rồi cũng... biến hình thành một quái vật bọ cạp màu xanh dương với hình dạng y hệt quái vật Gia lão Scorpio của Jark Matter, chỉ khác là có giáp vai và mặt nạ màu xanh dương giống hệt Evol Dragon.
Yano Evolt Hattori cũng chỉ mỉm cười rồi vụt biến thành một hình dạng quái vật xanh đen với giáp ngực và áo choàng của Kaiden Bugster, đầu và hai tay của Gabi Raizou, thân dưới và hai chân của Fuwa Juuzou.
Sentori tỉnh dậy, có hình dáng y hệt Sento gốc nhưng hắn lại có thêm mái tóc trắng và đôi mắt đỏ.
"Thế là nhà cửa đã tập họp đầy đủ nha." Kairi cười.
"Tôn thượng Evolt bất diệt." Cả đám người cùng hô to.
Trong nhà Sento mở bài nhạc Hi Ha He Hô liên tục hàng giờ. Giai điệu "A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~" cứ lặp đi lặp lại khắp cả gian nhà. Banjou đi qua đi lại lặp theo lời bài hát đầy đủ như sau:
"Tôi là Tenkuji Takeru~ Năm 18 tuổi tôi yêu cậu bạn thân Matsuo Nagi cùng tuổi và hứa sẽ cùng bên nhau suốt thanh xuân~ Nụ cười ơi hãy mở ra nào~ Dù đời khó khăn bất trắc đến bao nhiêu hãy cùng nhau cười lên~ Vui tươi lên nào anh chị em ơi~ Cùng lan truyền niềm vui từ gia đình và công sở và trường lớp ra khắp chốn nơi nơi~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A hi hi ha ha~ I hô hô hi hi~ Ô he he hô hô~ E ha ha he he~ E hô hô he he~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ I ha ha hi hi~ Ôi~ I hi hi hi~ A ha ha ha~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A he hi hô ha~"
Bài hát này chỉ sau khi được phát hành vài ngày đã cán mốc nổi tiếng khắp thế giới, đến mức những đứa trẻ còn đang bi bô tập nói cũng như những người trưởng thành và các bậc lão niên ai cũng quen thuộc và dễ hiểu bất kể họ thuộc quốc tịch nào. Ngay cả các siêu thị và cửa hàng lớn nhỏ cũng như nhà hàng, công viên thiếu nhi, quán bar, bệnh viện, công sở, trường học,... đều có mở bài này liên tục.
"Cộng lại với nhau chắc nổi tiếng lắm." Banjou nghĩ.
Và ngay cả Misora và Sento cũng hâm mộ bài này đến mức họ đi ra cùng hát với Banjou: "A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A hi hi ha ha~ I hô hô hi hi~ Ô he he hô hô~ E ha ha he he~ E hô hô he he~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ I ha ha hi hi~ Ôi~ I hi hi hi~ A ha ha ha~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A he hi hô ha~"
Nhưng bài hát này cũng đã lọt tới tai Kairi và đám gia nhân của cậu. Bọn họ cũng cùng cất tiếng hát: "A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ Ôi~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A hi hi ha ha~ I hô hô hi hi~ Ô he he hô hô~ E ha ha he he~ E hô hô he he~ A hi hi ha ha~ A hi hi ha ha~ Á há há ha hà~ Í hí hí hi hì~ I ha ha hi hi~ Ôi~ I hi hi hi~ A ha ha ha~ I hi hi hi~ Ô hô hô~ A he hi hô ha~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...