Hơn một tháng cứ thế trôi qua, và bây giờ mùa hè tháng sáu đã đến sát cửa nhà Lucky và các anh em. Kairi vẫn còn đang bận bịu với hàng đống đơn đặt hàng gửi về đến tập đoàn. Bây giờ mấy hàng tồn kho đã vắng bóng hoàn toàn, mà thay vào đó là một đống đồ mới toanh. Nhân dịp sắp tới là có lễ hội mùa hè, cậu bắt đầu đẩy mạnh vào khâu tài trợ tổ chức lễ hội ở các nơi khắp nước Nhật. Tất nhiên là tập đoàn của cậu còn mở thêm việc bán bảo hiểm nhân thọ để đề phòng những tai nạn đáng tiếc xảy ra khi có lễ hội, và còn đầu tư thêm việc phát triển những robot giúp việc thân thiện cho gia đình. Nhưng về phần sản xuất vũ khí và robot chiến đấu tự động thì cậu chẳng thèm đụng tới, trái ngược với người tiền nhiệm của mình. Thế giới chỉ còn 2 tỷ người thì hơi hám đâu mà chiến tranh với xung đột với nhau, nên bao nhiêu trang thiết bị và vũ khí đều được sản xuất và bán cho các lực lượng bảo an Liên Hợp Quốc và cảnh sát cũng như quân đội, đặc biệt là những lực lượng thám hiểm vũ trụ.
"Bây giờ lễ hội mùa hè sắp tới rồi. Tụi mình đi quẩy kiểu nào bây giờ?" Mad Gallant Hazard Magma hỏi cả động quỷ của hắn tụ tập đầy ra khắp phòng họp.
"Nhưng mà Kairi không cho tụi mình đi phá phách ai hết trừ việc phá trinh cậu ta. Thế mới đau chứ." Berserk Rogue nói.
"Phải rồi. Bây giờ không lẽ muốn đi quẩy thì phải hỏi ý cậu ta sao?" Demost trả lời.
"Ủa, vụ gì mà mấy anh em tụ tập đông đúc vậy ta?" Kairi vào trong phòng họp thấy cả đám quái đang bàn tán xôn xao.
"Thì là lễ hội mùa hè chứ sao." Coolgin trả lời.
Hôm nay Kairi mặc một cái áo yukata màu đỏ chót với hoa văn màu đen. Mấy anh em quái vật và các Nanba Children nhìn cậu không rời và bắt đầu trầm trồ.
"Vậy thì tụi tui sẽ mặc yukata hả? Không phải ai cũng mặc được đâu." Mad Gallant nói.
"Vậy thì tự mặc đi rồi than thở sau." Kairi trả lời.
Thế là cả đám đều mặc những bộ yukata nhiều màu sắc khác nhau, trông như là tròng nguyên cả bộ vào thân hình nhiều chi tiết kỳ lạ của chúng. Riêng bộ đồ của Mad Gallant trông thật kệch cỡm vô cùng, cứ như là hắn đang mặc cả một cái bao tải đen với đủ thứ hoa văn hình lửa màu vàng cam chồng chéo lên nhau hết sức lộn xộn.
"Thôi vậy đẹp rồi, còn đỡ hơn là đi trần trùi trụi giữa lễ hội mùa hè." Kairi an ủi Mad Gallant.
"Cũng đúng. Thôi đành vậy. Mà bữa nay nhớ quẩy cho sung nha." Mad Gallant trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...