Sau khi cho các bé thụ ngủ, Takaharu, Hiiro và Makoto đi tụ họp hết mấy lão công ra tán chuyện. Dù ở ba địa điểm khác nhau, họ kéo nhau ra nói chuyện ở quán cà phê Starbucks trong một đại siêu thị. Thế là cả một dàn trai công gồm Hiiro, Makoto, Takaharu, Kinji, Stinger, Keiichiro và Hikari tụ tập tại quán.
"Cái xóm tụi mình đúng là có những điều rất lạ thường. Tụi mình có những tiểu thụ rất đáng yêu, nhưng mỗi người lại mỗi tính." Hiiro nói với cả đám bạn.
"Ừ, tui biết mà. Để nói mà nghe, Right tiểu thụ của tui như con nít vậy à, cơ mà tham ăn lắm. Cậu ấy có trí tưởng tượng rất cao và rất có năng lực. Cậu ấy chỉ đơn giản hoá vấn đề rồi bay qua luôn." Hikari lên tiếng.
"Wow, thật không tin nổi là Right của ông cũng chung thủy với ông vậy đó. Thằng em Takeru của tui nè, dễ thương mà lại hiền nữa. Ẻm còn rất chung thủy lắm đó." Makoto tự hào.
"Haiz, mấy ông cứ chống mắt lên mà nhìn Micchi với Yakkun đi. Hai cậu này nổi tiếng dụ hoặc đàn ông, nhưng cũng vì thế mà tụi mình mới tìm ra cách đánh bại cái đám Faust Matter đó. Nghĩ thử đi, trong khi mấy ông đang ngồi phè phỡn thì hai người đó vào hàng ngũ địch gây náo loạn lên bằng cách gạ tình mấy tên trùm. Mấy ông có làm được thì làm đi, ở đó mà phán như đúng rồi vậy." Kinji nói.
"Kairi nhà tui nè, nó tai tiếng ghê lắm. Trai nào cũng quất, ngay cả mấy anh em thụ đồng loại cũng không tha. Nhưng hàng ngũ địch cũng bị em nó thả thính hoài à." Keiichiro trả lời.
"Ôi thật là kinh dị. Tui còn bị Kairi đè nữa kìa. Lucky nhà tui có khi nổi loạn, nhưng mà ngoan lắm cơ." Stinger nói.
"Ngoan lắm à? Emu nhà tui là tổng thụ quốc dân, không đi thả thính trai lung tung như vợ Keiichiro-chan nhưng bao nhiêu đàn ông phải gục ngã rồi." Hiiro cười.
"Mỹ Chi kiêu kỳ quá đi mất, đã dụ người ta lên làm chuyện giường chiếu mà còn tỏ vẻ cao sang các kiểu. Kém sang nhất là Kairi, ăn tạp các cái đến mức cả tui còn không chịu nổi." Keiichiro nói.
"Chắc phải chịu thôi. Tui nghe Lucky nói Yamato đã theo bố già Bado rồi. Yamato ngoan lắm, với lại rất hiền lành. Bản tính của cậu ấy là vậy mà. Thật đáng buồn khi Misao với Yamato đường ai nấy đi không như hai vợ chồng tụi tui, nhưng cũng mừng cho em nó vì đã có công việc ổn định. Nhưng ổn định ở đây là vẫn phiêu lưu nhưng có bạn đồng hành." Stinger đồng cảm với Keiichiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...