Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 2: Yakumo x Kinji x Takaharu x Nagi (H)

287 4 27
                                    


Cũng là bốn năm trôi qua sau khi Evolt bị tiêu diệt, nhưng cuộc sống của bốn anh em họ nhà Igasaki có phần êm ái hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cũng là bốn năm trôi qua sau khi Evolt bị tiêu diệt, nhưng cuộc sống của bốn anh em họ nhà Igasaki có phần êm ái hơn. Kinji thì đi chu du khắp thế giới, Yakumo thì qua châu Âu dạy phép thuật cho các học sinh trường pháp sư ở nước Anh, Takaharu thì cùng Nagi ở lại Nhật Bản tiếp nhận các môn đệ vào phái ninja Igasaki, đồng thời Takeru và Makoto thì cũng đã chính thức sinh sống ăn ở trong tư gia nhà Igasaki. Takeru thì được Nagi quan tâm đến mức trông họ giống hai tình nhân hơn là hai người bạn thông thường. Mà nếu là tình nhân thì không biết ai công ai thụ, vì hai người đều là thụ.

Ở Luân Đôn (London), Yakkun đang dùng phép thuật tạo ra một con chim bồ câu trong trường pháp sư trước các học viên. Ai mà ngờ rằng con chim Yakkun vừa tạo ra là một con quạ đen, trong khi các học trò của anh thì tạo ra một bầy chim bồ câu trắng.

"Không lẽ mình dùng sai phép thuật?" Yakkun tự nghĩ.

Rồi Yakkun biến con quạ thành bồ câu, nhưng ai ngờ rằng nó hoá thành con hải âu cũng màu trắng nhưng có cái mỏ nhọn. Con hải âu vừa kêu quàng quạc vừa lấy hai cánh đập tới tấp vào mặt Yakkun rồi bay đi. Các học viên trong lớp phép thuật điều cười ầm lên khi thấy bộ dạng tơi tả của thầy sau sự cố hy hữu.

"Cứ thất bại nhiều rồi sẽ thành công, chỉ mong là các em đừng mắc một sai lầm quá nhiều lần và đừng nản lòng khi thất bại." Yakkun nhắc nhở các học trò.

Sau khi tiết học kết thúc, Yakkun đi bộ qua khắp hành lang để tìm sư phụ Ozu Tsubasa. Ai dè rằng người Yakkun gặp chính là Hoshi Minato, một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng ở Nhật Bản. Minato mặc một cái áo phông thùng thình với viền lông màu hồng ở hai tà áo và hoa văn màu vàng chói loá trên phông nền đen như những vì sao trời đêm. Ông ta đội một bộ tóc giả màu đen xoăn phùng phình với hai chùm râu nhỏ màu vàng trên đỉnh đầu. Đặc biệt hơn nữa, ông ta có mang một găng tay màu vàng chói loá.

"I have a pen, I have an apple. Oh, apple pen. I have a pen, I have pineapple. Oh, pineapple pen. Apple pen, pineapple pen. Oh, pen-pineapple-apple-pen." Hoshi Minato vừa hát vừa múa trước mặt Yakkun.

"Tsubasa-sensei, sao bữa nay thầy ăn mặc kỳ lạ vậy?" Yakumo ngạc nhiên.

"Nhầm người rồi. Tôi là Hoshi Minato, ông hoàng nhạc pop. Tôi chẳng có quan hệ gì với Ozu Tsubasa-san cả, chỉ là giống nhau thôi." Hoshi Minato trả lời.

"Ồ." Yakkun thốt lên.

"Xin chào nhé." Hoshi Minato ra ngoài.

Trong khi đó ở Hàn Quốc, Kinji đang chụp hình tại đảo Jeju. Cảnh quan nhìn từ đỉnh núi rất kỳ vĩ, và anh cũng vui vô cùng khi nhìn những làn mây trắng lướt qua trên bầu trời.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ