Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 35: Makoto và những đứa em (H)

102 2 16
                                    





Sau khi xoá sổ Evolt, các anh em của Makoto có thể yên tâm nghỉ ngơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi xoá sổ Evolt, các anh em của Makoto có thể yên tâm nghỉ ngơi. Mừng nhất là Kairi đã chịu ở nhà với Keiichiro không đi dụ trai lung tung. Còn Mỹ Chi thì vẫn ở nhà cùng đám anh em họ của Kairi chứ không đi đâu cả.

"Nhiều khi mình thấy Nagi rất khả ái, nhưng mình lại không đến gần cậu ấy được. Hay là mình làm liều một phen vậy." Đầu óc Makoto rối bời khi đi cặp kè bên cạnh Nagi.

Nagi thì đi bên trái, Makoto đi chính giữa, Takeru đi bên phải. Mắt của Makoto đảo điên cuồng về cả hai phía, trông ra vẻ rất lúng túng. Nhìn hết bên này tới bên kia, anh không tin nổi rằng khi hai cậu em cùng nói chuyện cùng một giọng nói thì trông giống nhau như đúc. Đã yêu Takeru từ rất lâu nhưng lại bị cảm nắng với Nagi từ hai ba năm trước, thật đúng là khó chọn biết mấy.

"Thôi mình đi trước nghe Nagi." Makoto dắt Nagi về nhà trước, để Takeru lẽo đẽo theo sau chẳng hiểu mô tê gì cả.

"Lại gì nữa vậy?!" Takaharu nhìn Makoto dắt tay Nagi cũng không kém phần bối rối.

Về tới phòng ngủ, Makoto để Nagi nằm trên giường rồi đắp chăn cho cậu ngủ. Chỉ nghe vài ba tiếng ngáy nhỏ nhẹ như tiếng mèo của cậu, anh tức tốc chạy lại đóng cửa.

"Nagi à, anh thật sự không thể lựa chọn được giữa em với Takeru. Em rất hiền và rất dễ thương, nhưng anh lại có Takeru bên cạnh rồi. Anh thật không thể nào cưỡng lại sức quyến rũ của em, dù rằng Kairi còn hấp dẫn hơn em nhưng anh không lọt lưới của cậu ta. Nói gì đi Nagi, em chịu cho anh lên chứ?" Makoto lẩm bẩm.

Đáp lại lời của Makoto chỉ là những âm thanh: "Khò... Khò... Khò... ZZZZZZZZZZZ..."

"Chọn con tim hay nghe lý trí? Hay là bỏ qua hết mà nghe con chim?" Makoto càng trở nên ngẩn ngơ.

Makoto cởi phăng cái áo ra để lộ thân hình rắn chắc nóng bỏng, nhưng trong phòng không bật điều hoà gì mà người anh thấy lạnh cóng sống lưng, cứ y như rằng Evolt đang đứng ở phía sau vậy. Hai đầu vú bé tí của anh tự nhiên cứng lại như bị Evolt bóp.

"Đi thôi nào, hiếp nó cho chị." Tai chàng thợ săn ma màu xanh đen nghe văng vẳng từng lời mê hoặc dâm tà của Evolt.

Evolt đã chết rồi thì còn sống đâu mà thôi thúc Makoto, nhưng Makoto nghe rõ tiếng nói ấy giống tiếng nói của hắn từ bốn năm trước lúc hắn dụ anh cưỡng bức Nagi.

"Đi đi nào, mạnh mẽ lên nào, đâm nó lòi ruột cho chị." Tiếng nói ma mị kia cứ vang lên tận đỉnh đẩu Makoto.

Tiếng nói kinh hoàng kia càng làm Makoto nhức đầu, nhưng anh lấy lại tâm trí xả hết hơi qua lỗ mũi để rũ bỏ ý nghĩ gian tà. Anh cảm thấy bàn tay đen xì lạnh buốt của Evolt chạm vào xương quai xanh và gõ bốp bốp vào vai hối thúc anh làm chuyện rồ dại.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ