Sau khi vào khách sạn năm sao, Micchi rủ Yakumo, Nagi, Kairi, Takeru và Emu qua chơi phòng mình. Cả sáu cậu đều là thụ, không có ai là công cả. Nếu Kairi là một dụ thụ lộ ngay từ cái nhìn đầu tiên đến mức bạo dạn nhưng hơi trơ trẽn, Yakumo thì trông quý phái sang chảnh hơn đến mức một tiếng easy toát lên một thần thái kiêu sa diễm lệ, còn Micchi thì nhìn hiền lành ôn nhu thế thôi mà bên trong là một hắc phúc thụ cỡ hồ ly tinh ngàn năm tu thành chính quả. Emu, Takeru và Nagi đều là ôn nhu thụ từ bên trong, và khá dễ chịu với những chàng công của mình. Họ chẳng buồn đòi hỏi gì nhiều, có gì ăn nấy, đặc biệt là Nagi với Takeru. Emu thì đã quen với mùi của Hiiro nên cũng ít nhiều trưởng thành ra và không đòi hỏi chuyện phòng the nhiều, có trai lạ gạ gẫm cũng chỉ nhẹ nhàng từ chối.
"Giờ thì sao? Cậu rủ tụi mình vào đây làm gì?" Emu hỏi.
"À, chơi nhà chòi trong nhà thôi." Micchi trả lời.
"Có ấy nhau không?" Kairi đỏ mặt lên.
"Kém sang." Yakkun lắc đầu.
"Mà khoan, có ai đi cùng mình không ta?" Yakkun chợt nhận ra.
"Có sáu anh em tụi mình thôi. Đi vào thôi." Micchi trả lời.
Vào trong phòng, mấy anh em hôn hít các kiểu, từ từ cởi đồ ra cũng vuốt ve hôn hít các cái, tới khi ai cũng đã loã thể thì cũng vẫn đá lưỡi như thường. Ấy là chưa kể lúc thân thể đã phô ra hết cả da thịt thì họ lại không quên "yêu" bằng miệng cho nhau.
"Mạnh mẽ lên đi mà!" Micchi rên thật to khi Kairi đang lúng túng đẩy cái khúc thịt của mình vào cúc anh chàng.
Kairi loay hoay lắm mới đút vào tao huyệt của Micchi.
"Đẩy nhanh giùm coi." Micchi nhăn nhó.
Kairi phải cố lắm mới đẩy vào trong, rồi cậu đột nhiên bóp chặt hai nhũ hoa của Mỹ Chi đến mức chàng ta hét lên một tiếng chói tai: "MẠNH LÊN CÁI COI!!!!!"
"Anh Mỹ Chi hét to quá." Nagi phàn nàn.
"Đưa vào miệng anh đi mà." Mỹ Chi nài nỉ.
"Có cái này mà không im được sao?" Yakumo đá lưỡi với Mỹ Chi.
Lúc này Nagi đang cật lực đẩy xe bò cho Yakkun, còn Takeru thì đang mệt mỏi với thân hình cao quá khổ của Emu.
"Làm em thật khó mà. Mấy ông anh mình khó tính quá đi." Kairi cằn nhằn.
"Nhóc này cứ khó chịu hoài." Takeru nắm đầu Kairi kéo qua đá lưỡi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...