(*CẢNH BÁO: Nội dung rất ngược và dark, khuyến cáo không dành cho những người dị ứng, mẫn cảm với các cảnh kinh dị và ngược*)
Màn đêm buông xuống rồi nhưng Lucky và Stinger vẫn còn ngủ. Lucky vẫn không hề biết ngoài cửa hang có tiếng "Yossha lucky" y hệt tiếng của mình. Và tiếng đó không ai khác chính là ông chú Isurugi tinh ranh đã nhại giọng Lucky.
"Ngủ gì mà ngủ lâu vậy? Yossha lucky, con sâu ngủ kia!" Ông ta hét ầm lên đến mức cả hang rung chuyển thiếu điều muốn sập.
Isurugi đưa cả Lucky và Stinger ra khỏi hang nhưng họ vẫn còn ngủ say, và hang đã sập theo đúng nghĩa đen. Ông ta đưa họ qua một chỗ hết sức kỳ lạ, trông như giữa một cánh rừng rộng mênh mông. Ngay lúc này Isurugi mới trở thành một con người hết sức kỳ lạ. Ông ta trói Stinger vào một cái bàn đá và trói luôn Lucky vào một cái cột đá. Không chỉ có Lucky bị buộc vào cột đá mà còn có thêm mười một người nữa chịu chung số phận. Kairi, Keiichiro, Yamato, Takaharu và Right bị trói vào các cột đá đánh số 12, 11, 9, 8 và 7. Những người bị cột vào các cột đá đánh số từ 1 đến 6 là Hikari, Nagi, Yakumo, Kinji, Sakuya và Tooma, tất cả đều đã bất tỉnh. Điều tồi tệ hơn hết là những sợi dây thừng dày cộm trói quanh ngực, bụng và chân họ rất chặt, chỉ có thể đứng yên mà không nhúc nhích gì được, đến mức toàn thân ê ẩm cũng vẫn phải duỗi thẳng người ra. Ngay cả hai cổ tay bị trói phía sau cũng bị thắt chặt đến mức in lằn đỏ rực.
"Tụi bây nghĩ cái vụ bố giúp tụi bây săn kho báu này là giúp tụi bây hả? Tin người vãi cả lề." Isurugi cười toe toét rồi biến thành Blood Stalk.
Hoá ra Isurugi chỉ tung tin đồn giả dụ dỗ hết mười một người đầu tiên để lấy kho báu trên đảo, rồi dẫn họ đến khu tế đàn cổ cho họ tự do tìm kiếm kho báu, dù ông ta biết chỗ đó chẳng hề có kho báu nào cả. Khi họ còn đang tìm kho báu thì ông ta biến thành Blood Stalk rồi từng người bị ông ta phóng kim thuốc mê làm bất tỉnh. Còn Lucky và Stinger dù không bị dụ dỗ nhưng họ lại không may bị lọt vào danh sách đen của Isurugi.
"Đã nói rồi, hòn đảo này chả có kho báu nào đâu. Ta chỉ lừa lũ các ngươi vào đây để cho các ngươi chết thôi. Một lũ ngây thơ." Stalk phát ra một luồng sáng màu tím từ hai lòng bàn tay.
Một dòng năng lượng hắc ám từ tay của Stalk cắm vào mười ba nạn nhân và bắt đầu rút năng lượng từ họ, nhưng họ không hề hay biết. Mục đích chính của nghi lễ ma quái này chính là truyền ngược lại năng lượng hắc ám của hắn vào người họ sau khi hấp thụ và tổng hợp năng lượng của họ với năng lượng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanficChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...