Cảnh báo: Cảnh H rất bạo lực
Không biết kể từ khi vào tập đoàn Nanba, Micchi đã thay đổi tính nết của mình một cách đột ngột như vậy. Bên cạnh tính cách vui tươi hồn nhiên trước kia của cậu là một kẻ quyến rũ đáng gờm đến mức cả Mad Gallant Lars cũng phải lo sợ. Nhưng kể từ khi vào trong tập đoàn Nanba, cậu lập tức khoác lên một lớp mặt nạ hết sức kì lạ. Trông cậu còn bóng bẩy và sang chảnh hơn trước, thêm vào đó là một thần thái chỉ mỗi việc nhìn thôi là ai cũng phải nể phục. Ngay cả Tổng giám đốc Nanba khi nhìn vào cậu cũng chỉ muốn sờ vào người cậu ngay lập tức, dù rằng lão khá bất lực về sinh lý. Trong khu tắm suối nước nóng ở Nagoya, Micchi thả mình trong dòng nước nóng dịu thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cậu ngủ thiếp đi trong làn nước, cổ ngửa lên miệng há ra ngáy khò khò đến mức cả phòng nghe hết.
"Lạnh quá vậy!" Micchi tỉnh dậy la lên.
Thì ra trong suối nước nóng đã có một tên quái vật đang nằm tắm. Hắn đội một cái mũ sombrero màu xanh lam nhìn như một con sứa, và tay chân hắn nhìn như một thứ khủng long thời tiền sử.
"Chào người đẹp, ta là Zamigo Delma, tướng của trùm xã hội đen Dogranio Yaboon. Đừng sợ ta sẽ lạnh lùng với em nhé." Tên quái nói.
"Thật là bực mình. Cái tên quái vật lạnh cóng này tránh xa em nó ra." Một tên quái màu xanh lục đô con chui ra từ lòng suối.
"Destra Majjo, ông anh lại chui ra từ đâu vậy?" Một nữ quỷ màu xanh dương ló mặt ra.
"Goche Ru Medou, sao không ở yên đó mà lẽo đẽo theo bọn này vậy?" Destra hỏi.
"Đây là quà cho hai ông anh trai nè." Goche lấy một chai gel cho Destra rồi lặn mất.
"Cái chai này là gel bôi trơn hả? Bố đếch cần nhé." Destra vứt cái chai ra thềm.
"Gì vậy ba? Em gái này đưa cho để chơi cậu út này dễ hơn mà." Zamigo nói.
"Bố thích chơi tự nhiên hơn. Chả cần bôi trơn gì hết." Destra trả lời.
Rồi tên Gangler khủng long lựu đạn bấu chặt hai tay vào vai Micchi mà gầm lên: "Ngồi lên cho tao, thằng nhãi."
"Aaaaah, nhẹ thôi." Micchi không chịu nổi kích thước của Destra khi hắn vào sâu trong cậu.
"Nghiện mà còn ngại hả mày." Zamigo đè cậu ra hôn.
Cũng may là trong phòng suối nước nóng không có ai trừ cậu thanh niên với hai tên quái nhân, không thôi là cả phòng náo loạn hết. Ngoài tiếng chảy rì rào của dòng nước nóng với tiếng rên rỉ hứng tình của Micchi, còn có tiếng gầm rú hoang dã của hai tên tướng quỷ Gangler và tiếng đâm cúc phành phạch của chúng vào cúc huyệt bé nhỏ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...