Trong suốt chuyến đi khắp tỉnh Yamagata ra đến Niigata và Fukushima, cả nhóm mười hai mỹ thụ đã làm nhiều việc mới và đã gặp nhiều người mới. Kairi đã biết hết những người ở trong đó nên đã thình lình trở thành hướng dẫn viên du lịch cho các bạn cậu. Lúc này đã là ngày thứ hai trong cuộc hành trình đi du lịch Yamagata-Niigata-Fukushima của hội tiểu thụ nhà Rider Sentai.
"Cái giá của việc đi xoạc nhiều đây mà." Kotaro cười mỉm.
"Nếu em là anh, em sẽ đi vòng vòng để dụ trai chứ?" Kairi liếc mắt nhìn Kotaro.
"Thôi cho em kiếu. Em là tổng thụ ngây thơ, không phải thể loại hồ ly dụ thụ nha." Kotaro lắc đầu.
"Anh cũng dụ thụ nè em." Mỹ Chi cười.
"Anh làm ơn cho em tịnh tâm một chút." Takeru chắp hai tay trước mặt tỏ vẻ không hài lòng.
Đến tận Niigata, các chàng thụ đi đến khu resort trượt tuyết chơi. Đứng trước mặt họ là những ngọn dốc núi toàn là tuyết trắng xoá, lác đác có vài chục người mặc áo khoác dày cộm với khăn choàng cổ. Đích thị đó là một trong vùng đất băng tuyết quanh năm nhiều nhất Nhật Bản.
"Lạnh không em?" Kairi hỏi Kotaro.
Kotaro như bị Kairi hớp hồn liền buột miệng: "Lạnh lắm anh à~"
Cái thứ ma lực quyến rũ tiềm tàng của loài hồ ly trong người Kairi đã không biết làm gì mà bao nhiêu người xung quanh phải đổ dồn ánh mắt về phía cậu, mà những chàng thụ khác đứng cạnh cũng bị dính vạ lây. Các câu nói xầm xì cứ đổ vào họ: "Trời ơi, con nhà ai mà xinh quá vậy nè? Có chơi được không? Ai mà quen quá vậy ta?"
Ra đến bãi trượt tuyết, các tiểu thụ đột nhiên thấy một nhóm người rất là thân quen.
"Kei-chan?" Kairi sửng sốt.
Thì ra người mặc áo khoác đen dày cộm kia chính là ông xã Keiichiro yêu dấu của Kairi. Makoto không đi một mình. Bên cạnh anh còn có Parad và Hiiro, Hikari, Makoto, Takaharu, Kinji, Bado, Stinger, Ian, Koichi.
"Hiiro! Parado!" Emu chạy lại ôm chặt Parad nhưng bị trượt chân trên nền tuyết té úp mặt xuống.
"Ôi trời, em lại hậu đậu thế này ư?" Hiiro đỡ Emu dậy.
"Souji, em tới rồi sao?" Ian ôm chặt Souji.
"Rồi luôn, mình lại lạc lõng cô đơn." Mỹ Chi buồn bí xị mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...