Trong khi nhóm của Stinger còn đang ầm ĩ với mấy anh em nhà Nanba do Kairi dẫn đầu, Sento vẫn sống bình an vô tư lự. Anh chàng vẫn mặc kệ sự đời, cứ bày trò chơi khăm cậu bạn Banjou một cách tinh nghịch.
"Banjou nè, ngủ nướng nhiều quá thành con QuoBee Agapi béo ú nhìn hết đẹp bây giờ." Sento nắm hai cẳng Banjou giở lên giở xuống đập rầm rầm trên giường.
Banjou vẫn nằm trên giường ngáy khò khò. Nghiệt ngã làm sao khi bên cạnh anh chàng kia là một con thú bông hình khủng long QooBee Agapi béo tròn màu vàng cam với đôi cánh màu trắng bé xíu trên lưng.
"Thật là lười hết sức mà." Sento rời giường của Banjou ra ngoài.
Banjou vẫn không dậy ngay cả khi Sento đã đi khỏi. Anh chàng rồng xanh ngáy còn to hơn đến mức vang ra tận chỗ của Sento.
"Thôi kệ đi." Sento quay qua chỗ khác.
Rồi Sento mang một bộ đồ màu hồng với tai thỏ giả cũng màu hồng và đôi găng tay nhiều lông cũng một màu hồng y chang.
"Hế lô mấy đứa, là thỏ cưng của Mii-tan nè. Hôm nay Banjou nhà mình sức khoẻ tốt lắm, tốt tới mức ngáy to tới mức cả làng còn nghe hết. Mấy đứa có thể đưa ra lời khuyên giúp chị Mii-tan trị bệnh hay ngáy của Banjou giùm được không ạ?" Sento làm một đoạn livestream trên điện thoại ngay tại giường của Banjou.
Nhưng làm gì thì làm, Sento vẫn không đánh thức Banjou được.
"Thôi kệ ổng vậy." Sento chán nản đi ra ngoài chơi với bộ đồ thỏ hồng trên người.
Đối với Sento, cái thứ làm anh chàng vui sướng tột độ chính là những lúc trêu đùa cùng Banjou bất kể mọi lúc mọi nơi. Chàng thiên tài khoa học biệt danh "thỏ xe tăng" một khi đã nghiêm túc thì không ai lại, mà khi đã lầy lội thì không ai có thể cố nhịn cười được đấy.
Khi đi vào quán ăn, Sento gọi một phần cơm với shiokara (món mắm mực Nhật Bản), rồi ngồi ăn một mình.
"Sento, đi đâu mà mặc nguyên bộ đồ thỏ vậy hả?" Right hỏi thăm Sento.
"Right nè, cậu có muốn dùng thử không?" Sento mời Right dùng bữa.
"OK, chơi luôn." Right hồn nhiên.
Mùi vị hăng hắc của món shiokara không làm Right nao núng. Trong khi Sento còn đang ăn từ từ mới hết phần cơm của mình, Right đã chuyển sang món sashimi bạch tuộc. Sau khi dùng bữa với Sento xong, Right chào tạm biệt rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
Fiksi PenggemarChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...