Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 45: Team thụ đi du lịch Yamagata

173 3 0
                                    


Đến sáng hôm sau, Souji thức dậy đi tắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến sáng hôm sau, Souji thức dậy đi tắm. Cậu mặc cái áo khoác len màu hồng anh đào, cái quần dài xanh lam và cái áo thun trắng với nhiều hoạ tiết hình hoa màu nhạt. Hội anh em mỹ thụ của cậu có mình cậu lớn tuổi nhất, tính ra cũng bằng tuổi Narga, Hiiro và Makoto, nếu như không thêm vào anh chàng Gou (tiểu thụ của Koichi Kano) sinh năm 1993 vốn lớn tuổi hơn Souji tận hai năm tuổi. Nếu xếp thứ tự tuổi từng mỹ thụ, có thể xếp như sau: Gou và Yakumo sinh năm 1993 (29 tuổi vào năm 2022, tức là 4 năm sau năm 2018 là năm Evolt bị tiêu diệt), Souji và Right sinh năm 1995 (27 tuổi vào năm 2022), Emu cùng Mitsuzane và Yamato sinh năm 1996 (26 tuổi vào năm 2022), Lucky sinh năm 1997 (25 tuổi vào năm 2022), Takeru và Nagi sinh năm 1998 (24 tuổi vào năm 2022), Kairi sinh năm 2000 (22 tuổi vào năm 2022), Kotaro sinh năm 2004 (18 tuổi vào năm 2022). Những cậu này tụ họp lại với nhau tại nhà của Souji để đi chơi.

"Bữa nay anh dắt mấy đứa đi ra công viên chơi nha." Souji nói với cả nhóm.

Cậu út nhà thụ Kotaro ngáp giãn hết quai hàm ra. Emu, Takeru và Nagi thì đi qua quán vỉa hè nào đó nhâm nhi vài hộp takoyaki cho đỡ buồn.

"Nè, tụi mình đi thôi." Kairi và Mitsuzane định kéo nhau đi chơi riêng. 

"Chúng ta sẽ qua tận nhà của Kairi chơi nhé." Right tươi cười.

"Được rồi." Souji trả lời.

Thực ra Souji cũng có qua dinh thự của Kairi nhiều lần, nhưng dù có những lần đi tốt đẹp, vẫn có những lần suýt nữa là cậu bị bỏ mạng do bị quái vật trong dinh thự thao cúc tập thể đến gần chết. Nói gì đi nữa thì cậu rất ghét làm tình tập thể với một đám đàn ông lạ mặt đông như kiến cỏ chẳng ai biết mặt ai, chẳng thà làm một đêm xuân ấm áp trong nhà với Ian yêu dấu còn có ích hơn. 

"Vậy là anh định qua hả?" Kotaro hỏi.

"Đâu có qua đâu." Souji trả lời.

"Làm em cụt hứng." Takeru thở dài.

Mười hai chàng thụ dễ thương dắt nhau đi chơi tới Công viên hoa hồng Higashizawa ở tỉnh Yamagata. Người ta nói rằng đây là một khu vườn rộng 7 héc-ta với 700 giống hoa hồng từ khắp nơi trên thế giới, và ở đây du khách có thể thưởng thức cả vẻ đẹp và mùi hương của hơn 20.000 bông hoa hồng.

"Ôi chao~" Cả mười một người bước vào khuôn viên trồng hoa hồng màu trắng hồng.

Dù là đi cùng một chỗ nhưng mỗi người lại đi với một mục đích khác nhau. Lucky, Kotaro, Emu, Takeru và Nagi thì kéo nhau đi chụp hình selfie, Kairi thì đi rảo quanh công viên tìm trai để thả thính, Mỹ Chi thì chẳng làm gì mà cứ lâu lâu lại ghé chỗ này rồi qua chỗ nọ để đi ngắm hoa, Yamato, Yakumo, Gou và Souji thì trầm mặc ngồi tại chỗ nhớ nhung về người yêu và muốn đi mua quà đem về nhà tặng họ, Right thì ngồi tại một băng ghế nhâm nhi hộp takoyaki. Mỹ Chi nhìn thấy một con bướm xanh lục đang đậu trên một bông hồng màu đỏ sậm.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ