Chap 77: Chuyến phiêu lưu mới ở núi Phú Sĩ

116 4 66
                                    


Băng tuyết trên đỉnh núi Phú Sĩ phủ một màu trắng xoá, và rừng hoa anh đào dưới chân núi nhuộm một màu hồng tươi lên cả bầu trời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Băng tuyết trên đỉnh núi Phú Sĩ phủ một màu trắng xoá, và rừng hoa anh đào dưới chân núi nhuộm một màu hồng tươi lên cả bầu trời. Những người đầu tiên đặt chân vào đây trong ngày hôm đó không phải là Lucky và các anh em của cậu, mà là một nhóm binh sĩ, nhà khoa học và kỹ sư của tập đoàn Nanba. Một nhân viên mặc đồ bảo hộ phòng độc đi vào rừng Aokigahara, khu rừng nổi tiếng là nơi nhiều người đến tự sát cao nhất nhì thế giới chỉ sau cầu Cổng Vàng ở San Francisco thuộc Hoa Kỳ. Khu rừng Aokigahara nằm ở sườn tây bắc chân núi Phú Sĩ, còn phần đồi phía tây nam có thác nước Shiraito no Taki, tất cả cùng với Phú Sĩ Ngũ Hồ (5 hồ nước ngọt chân núi Phú Sĩ gồm Saiko, Shoji, Motosu, Yamanaka và Kawaguchi) và đỉnh núi trắng xoá tạo nên một phong cảnh thiên nhiên tuyệt tác do các vị thần tạo hoá dựng nên từ thời rất xa xưa. Người nhân viên mặc đồ bảo hộ bỗng dưng gặp một người đang vào trong rừng với một con dao thái sashimi với ý định tự sát.

"Khẩn cấp! Có người đi vào khu vực cấm!" Nhân viên gọi qua điện đàm.

Ngay lập tức, một con robot Hard Guardian tiến thẳng vào hiện trường.

"Bỏ vũ khí xuống." Con robot trả lời.

Nhìn vào khuôn mặt sắt thép với hình sao ba cánh màu vàng trên cái đầu màu xanh lục, người có ý định tự sát vô cùng hoảng sợ.

"Honey Cutie Cookie Flash!" Hai giọng nữ vang lên trong rừng và bốn cái bánh răng khổng lồ bay tới người đó, hai cái màu hồng và hai cái màu vàng. 

"Cuối cùng cũng đã đến lúc xoá sổ ngươi rồi." Cutie Sister Kaiser phóng một quả cầu tia chớp vào nạn nhân xấu số khiến người đó bốc hơi.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ