Sau khi đánh sập hoàn toàn ban lãnh đạo tập đoàn Shocker Faust Matter, Lucky và Stinger về nhà ăn tết rồi dẫn bạn bè của họ đi chơi. Họ chỉ mới đánh bại đám lính nhép đông vô số kể, nhưng ba tên trùm cuối lại rút lui ngay phút chót trước khi bắt đầu trận đánh. Hiện tại họ đang trên đường đi bộ về nhà của Lucky.
"Aniki, không lẽ nào bọn đó sợ quá bỏ chạy? Bầu trời trong xanh lại rồi kìa." Kotaro hỏi.
"Anh không nghĩ bọn đó sẽ dễ cho qua đâu, dù đúng là đã có thu hồi khí độc thật. Tí nữa sẽ có đánh nhau cho mà xem." Stinger nói.
Ngay lúc này, Night Rogue chạy trên một chiếc xe đua F1 màu đen đâm sầm vào chân Stinger và Kotaro khiến hai anh em bị văng ra xa. Kotaro bị ngã bất tỉnh, đầu đập vào mặt đường làm chảy máu. Stinger bị gãy chân trái gây chảy máu, tệ hơn nữa là không thể đứng dậy được.
"Trẫm còn là một tay đua xe F1 hàng đầu nữa đó, hãy cúi đầu trước trẫm đi." Night Rogue xuống xe.
"Đây là quà tết dành cho cả đám các ngươi." Mad Gallant ngồi trên một chiếc mô tô địa hình màu đen lao vào Lucky từ phía đối diện xe của Night Rogue.
Nhưng Lucky nhanh chóng né chiếc xe điên của Mad Gallant và leo lên một chiếc xe máy bỏ không trước một ngôi nhà đối diện một tiệm tạp hoá cùng lề đường với nhà của Lucky nhưng cách xa 10 căn.
"Cho cháu mượn xe một chút ạ." Lucky nói.
Hai chiếc xe của Lucky và Mad Gallant chạy ngang qua chỗ đậu xe của Night Rogue, rồi cứ rượt đuổi nhau lên tới ngọn đồi.
"Đồ ngốc." Mad Gallant chạy sát thành xe của Lucky và đạp đổ xe cậu xuống, rồi rồ ga bỏ chạy.
Lucky vẫn không bỏ cuộc. Cậu lấy hết sức dựng xe lên định chạy theo Mad Gallant, nhưng hắn đã quay đầu xe chạy về phía cậu với tốc độ cực nhanh.
"Tao tông mày què hai chân luôn nè." Hắn phóng xe vào Lucky.
Lucky đợi lúc Mad Gallant chạy xe về phía mình liền đánh võng một vòng chạy ngược về phía khác để hắn đuổi theo. Nhưng một chiếc xe mô tô màu xanh đen chạy tông vào đuôi xe của Mad Gallant khiến hắn té xe.
"Makoto-san, anh đến rồi sao?" Lucky hỏi.
"Về nhanh đi Lucky, Kotaro bị mất máu nặng, cần phải được đưa đi chữa trị gấp. Stinger cũng bị thương rồi." Makoto nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...