(*Lưu ý: cốt truyện này là cao H văn + ngược thụ rất bạo lực*)
Những tưởng đã hạ được Mad Blood Scourge, ai dè hắn vẫn còn sống. Lucky và Stinger bị thương rất nặng và tưởng như đã chết. Nhưng họ đã biến mất không một dấu vết, mãi cho tới tận một tuần sau. Lucky và Stinger đều được đưa vào một phòng thí nghiệm khác, nhưng lần này lại là trong tầng hầm toà nhà công ty dược-mỹ phẩm của Mad Gallant. Người đưa họ vào không phải là bốn tên ác nhân tạo thành Mad Blood Scourge, mà là Ohtori Tsurugi. Lucky tỉnh dậy thấy Tsurugi chạm môi vào mình. Cậu đã được đánh thức.
"Tsurugi-san, cứu Stinger nữa chứ. Anh ấy đang gặp nguy hiểm." Lucky nói.
Tsurugi qua chỗ Stinger nhưng chỉ vuốt ve anh.
"Stinger, bóng tối sâu thẳm của em sẽ làm các bạn anh hồi sinh. Rồi em sẽ thành vợ anh." Tsurugi nói thầm.
"Tsurugi, không lẽ nào..." Lucky nhìn thấy tay Tsurugi bốc một luồng hơi hắc ám.
"Anh làm gì vậy hả?" Lucky xô Tsurugi ra khỏi người Stinger.
"Đã bảo rồi mà. Tao éo phải là Ohtori Tsurugi nha. Tao mà là nó thì cứu hai đứa mày luôn rồi." Tsurugi nhìn Lucky với ánh mắt dao găm.
Tsurugi lấy tay che mặt, một làn khói xám trắng xịt ra từ tay lên mặt.
"Tao chính là Souichi Isurugi, hay còn gọi là Blood Stalk. Tao chỉ đang cải trang thôi đấy." Một gương mặt khác xuất hiện trước mắt Lucky.
"Vậy hả trời?" Lucky tái mặt.
"Đáng ra chú mày nên cẩn thận hơn khi đối đầu với đám ác nhân có siêu năng lực." Souichi biến hình thành Blood Stalk.
"Tôi nghi ngay từ đầu mà. Anh đã nói sẽ hồi sinh lũ bạn khốn nạn của anh, và tay anh lại bốc khói đen. Anh chính là một trong 4 ác nhân của nhóm Mad Blood Scourge." Lucky nói.
"Hay lắm chú em. Mày thật thông minh khi lật tẩy tao. Mày nhìn Stinger đi kìa. Bị nhiễm độc của Scorpio rồi lại bị tao chích độc cùng một lúc rồi đấy. Muốn hôn nó không?" Blood Stalk cười phá lên.
Stinger đang nằm trên giường bỗng bật dậy. Đôi mắt anh giờ không còn tia sáng ấm áp như ngày xưa nữa, nhưng thay vào đó lại phủ lên một ánh nhìn giết chóc.
"Stinger, trái tim anh trở nên độc ác từ khi nào vậy?" Lucky không khỏi ngạc nhiên.
"Tao không có nhiều lời với mày nữa, thằng nhóc ngây thơ kia." Stinger trừng mắt nhìn Lucky, lấy một thanh kiếm sắc bén đâm xuyên qua cẳng tay phải của cậu một nhát rất đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
أدب الهواةChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...