Rồi tháng bảy cũng đến. Mới có một tháng trôi qua mà đủ thứ chuyện đã xảy ra. Kairi càng lúc càng giàu sụ ra, có bao nhiêu tiền là 15% lợi nhuận đem đi làm từ thiện hết, 10% thì dành cho giải lao và du lịch, 5% thì dùng để đi thả thính trai, còn lại thì dùng để đầu tư công việc kinh doanh. Không biết rằng sau những mối quan hệ làm ăn với các đối tác thì đã không biết bao nhiêu lần cậu lên giường cùng rất nhiều người, từ những anh trai hai mươi mấy tuổi đang khởi nghiệp tới mấy ông bác đại gia tiền tỷ bốn năm mươi tuổi. Ai cũng biết rằng cậu rất ghét uống rượu với thuốc lá, nhưng cậu chỉ nghiện làm chuyện ấy trên giường thôi. Đối với cậu, thuốc lá và rượu bia cũng như chất kích thích như ma tuý là một sự lãng phí tiền bạc vô cùng tồi tệ, nhưng nằm ngửa với đàn ông mới là chân lý cả đời. Ấy thế mà chẳng ai có thể phanh phui các hợp đồng làm ăn của công ty cậu, vì mọi thứ đều rất bảo mật. Văn hoá Nhật Bản xứ sở của cậu hoàn toàn tối kỵ việc ăn nhậu trong khi ký hợp đồng kinh doanh, nên cậu chẳng bao giờ dại gì rủ các đối tác đi uống rượu, mà thay vào đó là gặp mặt nhau trong các buổi họp quan trọng. Nếu như cần tìm mà chẳng thấy nhưng lại vô cùng quan trọng, chỉ có một cách duy nhất: tối nay tôi gọi điện mời anh lên khách sạn làm tình một đêm, sẵn tiện ký hợp đồng luôn.
"Nhiêu tuổi này mà giàu nhanh dữ vậy ta?" Stinger đang sắp nhận show biểu diễn âm nhạc bỗng dưng đọc tờ báo thấy hình Kairi mặc đồ vest đen lịch lãm bắt tay cùng một người đàn ông trung niên 50 tuổi.
"Ông ta là một trong những đối tác cũ của Nanba lão đại. Tôi nghe nói một dự án tên lửa du hành vũ trụ có tên của ông ta và Nanba lão đại trong đó." Một người đang trang điểm cho Stinger trả lời.
"Đã vậy ta. Tới lúc nhận show diễn rồi." Stinger thở dài.
"Chào Stinger thân mến. Là em nè." Kairi vào studio.
"Kairi, em được lên báo rồi hả?" Stinger ngạc nhiên.
"Dạ, ngày nào cũng lên báo à. Em không có bị vướng scandal ngoài xã hội đâu, anh đừng lo. Mà anh cũng dạo này vất vả lắm nhỉ." Kairi trả lời.
"Hơi mệt, nhưng anh vẫn không sao. Cảm ơn em đã quan tâm." Stinger cười.
"Hai ngày trước em và ông bác ấy ký hợp đồng, nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ ổn thoả." Kairi trả lời.
Stinger lặng người ra. Trong đầu anh bắt đầu nổi lên hình ảnh Kairi và ông bác đối tác của cựu chủ tịch Nanba đang làm chuyện mây mưa với nhau ầm ĩ trong khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...