Chap 78: Đụng độ Yakumo phiên bản mới

158 5 31
                                    


Mọi chuyện cứ thế xảy ra theo trình tự của nó, cho đến khi nhóm bạn của Lucky đi cáp treo núi Kachikachi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi chuyện cứ thế xảy ra theo trình tự của nó, cho đến khi nhóm bạn của Lucky đi cáp treo núi Kachikachi. Chiếc cabin đầu tiên chỉ có Takaharu, Kinji, Yakumo, Nagi, Makoto, Takeru, Yamato, Misao, Leo, Tusk, Emu và Hiiro. Họ cứ vui đùa vui vẻ như không có gì xảy ra. Chiếc cabin này cũng đưa Sento, Banjou, Keiichiro, Kairi, Kotaro, Lucky, Stinger, Narga, Sparda, Right, Hikari. Cũng ngay tại đó, Sento và Banjou vẫn còn đang cự cãi vai trò ai trên ai dưới trong khi Kairi thì cứ rắc thính lung tung. Chiếc chiếc thứ hai thì không có ai, chỉ trừ một nhóm người lên cỡ hai ba chục. Nhưng chiếc cabin thứ hai lại đi ngược hướng với chiếc thứ nhất, vì những người trong đó có thể là từ trạm đối diện đi về.

"Nè, nói lại coi, ai trên ai dưới hả?" Banjou xù lông trước mặt Sento.

"Tui ở trên, cậu ở dưới." Sento trả lời.

"Bực lắm rồi nha. Cứ đè đầu cưỡi cổ tui hoài. Ngày nào cậu thấy buồn là leo lên người tui cưỡi không à." Banjou vểnh môi lên.

"Ơ hay, thế cậu muốn tui làm gì? Nằm dưới cho cậu đè thì còn khuya nha." Sento cũng sân si không kém.

Hai người cứ rôm rả nói chuyện um sùm đến mức không thèm để ý Kairi đang thả thính dạo luôn cả hai người.

"Thôi được rồi, bây giờ là thế này nha. Hai tư sáu là ngày nằm trên của Sento-san, ba năm bảy thì mời Banjou-san lên, chủ nhật thì nhớ xã giao với em nha." Cậu ta khuyên Sento và Banjou.

"Thật không vậy?" Hai người trố mắt ngạc nhiên.

"Nhưng với điều kiện là đừng gây lộn nhau tối ngày thì em mới đi bán cúc miễn phí cho hai anh mỗi chủ nhật nha." Kairi nói tiếp.

"Chắc tương lai nhóc này là bán hoa rồi." Sento nói với Banjou.

"Nè, bông hồng cho hai anh đó." Kairi đưa một bó hồng đỏ cho cả hai.

Banjou và Sento không cầm được cảm xúc liền cười vui vẻ với nhau.

"Em đã làm anh đây phải thán phục rồi đó. Trong cái cabin này có hai vợ chồng nhà Thỏ Rồng là to mồm nhất." Keiichiro mỉm cười với Kairi.

Nhưng rồi Keiichiro sững sờ một hơi: "Ủa, mà khoan..."

Kairi chớp cặp mắt ngây thơ mấy hồi lia lịa tỏ vẻ không hiểu gì.

"Trời ơi là trời. Cứ lần nào đi với em là lần đó anh phải đi đánh ghen mướn hay sao ấy." Keiichiro định giậm chân xuống nền cabin.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ