Chap 36: Một cầu vồng dành cho anh và cho em

201 2 0
                                    


Lucky đã cứu được trái đất khỏi bè lũ Night Rogue, nhưng cậu còn đang thấp thỏm khi Stinger và Kotaro vẫn còn ở bệnh viện chưa về

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lucky đã cứu được trái đất khỏi bè lũ Night Rogue, nhưng cậu còn đang thấp thỏm khi Stinger và Kotaro vẫn còn ở bệnh viện chưa về. Còn cô gái tên Mika Reetz thì vẫn chưa thấy về, vì Night Rogue đã cho cô ngủ đông ngay sau khi thí nghiệm với chất độc Hanahaki Lục Sắc. Cô vẫn chưa được thả ra, dù rằng Night Rogue đã bị tiêu diệt cùng với hai cộng sự Blood Stalk và Mad Gallant. Nhưng rồi một điều kì lạ xuất hiện. Mika đã thoát ra khỏi buồng ngủ đông của Night Rogue và trốn ra ngoài, rồi sau đó cô đã không còn xuất hiện nữa.

"Hai anh em Stinger và Kotaro sao chưa xuất viện vậy ta?" Cậu đứng ngồi không yên.

Rồi Lucky hỏi Naga qua điện thoại: "Nè Naga, cậu có theo dõi bệnh tình của Stinger chưa?"

"Bác sĩ nói anh ấy đã khoẻ lại rồi. Kotaro thì khả quan hơn, nhưng em ấy vẫn chưa tỉnh. Chắc em ấy đang ngủ." Naga nói.

"Gì cơ?" Lucky hỏi.

"Lucky, anh ở đâu rồi? Em nhớ anh lắm." Có tiếng của cậu nhóc Kotaro trong điện thoại của Naga.

"Kotaro? Em vẫn còn chưa khoẻ mà." Lucky nói.

bệnh viện, Kotaro đang chạy ra ngoài phòng chờ với một miếng băng quấn quanh đầu. Một chân của cậu quấn băng do bị Night Rogue tông xe làm chảy máu, nhưng cậu vẫn đi lại được. Cậu mượn điện thoại của Naga nói chuyện với Lucky.

"Anh Lucky, em khoẻ rồi. Em muốn nói với anh một chuyện rất vui." Kotaro nói.

"Anh đang sẵn sàng." Lucky nói.

"Lúc cô y tá vào chăm sóc em, cô ấy có kể em nghe về anh và anh Stinger. Cô ấy nói rằng hai anh đã làm một việc rất kỳ diệu." Kotaro kể.

"Không giấu gì em, chứ anh cũng vừa mới hạ Blood Stalk và Night Rogue xong." Lucky nói.

"Lúc đó bị Night Rogue tông xe ngã bất tỉnh em không biết gì luôn. Em tưởng em chết luôn rồi chứ. Ai dè rằng em chỉ có bị bất tỉnh thôi. Có vẻ như em mắc nợ anh cái vận may của anh rồi." Kotaro nói.

"Thế còn anh Stinger?" Lucky hỏi.

"Anh ấy ra rồi kìa." Kotaro nói.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ