Chap 49: Tử chiến cuối cùng và điều ước hộp Pandora

171 2 4
                                    


Một đêm đã qua, mà Blood Stalk vẫn ngủ say

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một đêm đã qua, mà Blood Stalk vẫn ngủ say. Hắn ngủ tới tận chín giờ sáng hôm sau mới dậy, còn những người bị buộc tham gia vào nghi lễ ma quỷ đêm qua thì đã ngất xỉu vì kiệt sức. Stalk biến ngược lại thành Isurugi và qua chỗ của Stinger.

"Ta đã không ngờ cậu đã chật vật lắm mới vượt qua bài kiểm tra của ta chứ nhỉ." Ông ta cười.

Stinger mở mắt ra không khỏi ngạc nhiên vì thấy mình vẫn còn sống.

"Lucky còn sống không?" Anh hỏi.

"Vẫn còn chứ. Tối qua la hét ầm ĩ như đi vũ trường chắc mệt lắm nhỉ." Ông ta nói.

"Ừ thì mệt, nhưng sao ông dụ bọn tôi vào đây tìm kho báu rồi lại làm trò này với bọn tôi?" Stinger cau mặt.

"Phải đó, trong khi chú dùng khả năng xâm nhập tâm lý, cháu thấy được toàn bộ ức chế và bực bội trong chú hết rồi." Nagi trở mình tỉnh dậy.

"Mà Isurugi-san có biết không, hồi tối đó chú làm con phê như con tê tê luôn rồi." Kairi cũng tỉnh dậy.

"Ủa, con nói cái gì vậy? Lúc bị rơi vào ảo giác đáng lý ra phải la ầm lên chứ." Isurugi hỏi.

"Mấy cái xúc tu trong hòm kho báu làm con sướng quá. Con còn có thai với con quái vật trong hòm kho báu luôn á." Kairi cười toe toét, mặt đỏ ửng lên.

"Ta quỳ với cái độ bá đạo của con luôn. Báu vật ngàn vàng nguy hiểm cỡ nào con cũng lấy được." Isurugi không khỏi ngạc nhiên.

Ông ta khiến các dây trói trên mười ba chàng trai tự mở ra và nói với họ: "Mấy đứa đi ra suối chơi được rồi đó."

Ra tới một bờ suối chảy rì rào, cả nhóm hớn hở định chạy xuống chơi nghịch nước. Ai dè rằng họ bị một đám ninja áo đỏ sậm bao vây tứ phía. Đám này nhìn y hệt Blood Stalk, chỉ khác là không có những bộ giáp cầu kỳ mà chỉ mặc toàn là những bộ áo spandex chống đạn, còn mũ thì không có sừng.

"Đây là đội quân ninja riêng của ta, những con robot thiện chiến với khả năng tấn công chớp nhoáng và nguỵ trang. Lũ này không dễ bị coi thường đâu." Có tiếng của Isurugi từ bụi lùm.

"Ủa, vậy là sao?" Kinji hỏi.

Lúc này Isurugi đã xuất hiện nhưng ở trong hình dạng của Mad Gallant. Ông ta chỉ bật ngón tay một cái là đám ninja tấn công nhóm của Lucky dữ dội, chỉ có bốn anh em nhà Igasaki thì được đưa ra chỗ dưới chân suối.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ