(*ship couple mới - cặp trộm-cảnh đỏ LupinRedxPat1; cảnh báo nội dung ngược và SM cường độ cao, không thích hợp với người yếu tim*)
Sau khi mang Kairi về nhà, Keiichiro để cậu nằm nghỉ trên giường. Đối với anh, cậu đạo chích Kairi lại là đối thủ số một của mình dù là người đã có quan hệ tình ái với mình.
"Tại sao mình lại phải cứu tên trộm nguy hiểm này chứ? Giờ cậu ta đang nằm bất động trên giường, hay là mình nên đem cậu ta về đồn cảnh sát để tới cuối tháng được lãnh lương trăm triệu yên mà sống an hưởng tới lúc về hưu hay ít nhất cũng đủ ăn đủ mặc? Mà nếu bao che thì sẽ bị trừ lương và cách chức. Ôi thôi thật là đau đầu." Keiichiro ôm đầu thở dài trên bàn làm việc.
Hai con người, hai số phận và hai tính cách xung khắc nhau như nước với lửa lại bị ông trời xui khiến đến với nhau. Keiichiro nhớ lại lần gặp trước cách đây lâu lắm, Kairi cùng băng trộm của cậu đánh nhau với một nhóm phiến quân có liên hệ với tổ chức Jark Matter. Ngay lúc đó đội cảnh sát của Keiichiro cũng có mặt để ngăn chặn một vụ đánh bom khủng bố do một tên Đại quan của Jark Matter tổ chức. Kẻ gây ra vụ đánh bom lại là thủ lãnh của đám phiến quân, và đã lấy được một báu vật gọi là Trái tim đại dương, một viên Lam Ngọc quý giá trên tàu Titanic có lịch sử vào năm 1912. Nhóm của Kairi giành lại báu vật rồi cuỗm đi mất, còn nhóm của Keiichiro thì ở lại tiêu diệt toàn bộ đội quân của tên Đại quan.
"Ây da, mình nhớ bậy rồi." Keiichiro liếc nhìn Kairi đang nằm bất tỉnh trong trạng thái khỏa thân.
Nhưng càng nhìn anh lại càng không thể tập trung được. Cậu nhỏ của anh cương lên trong quần một cách hết sức khiếm nhã.
"Mình là cảnh sát mà. Nhìn anh chàng cộng sự của mình tắm ít ra cũng khiến mình say sẩm, mà sao cậu nhóc đạo chích này lại đẹp hơn?" Anh lắc đầu quầy quậy.
Keiichiro lấy túi cứu thương với đầy đủ trang bị gồm thuốc sát trùng vết thương, băng gạc y tế, bông gòn, kéo,... rồi ngồi trên giường.
"Nè Kairi, tôi phải làm vậy là vì cậu là tiểu bảo bối của tôi đó, chứ như mấy thằng nhóc khác là đừng có hòng mà cầu cứu tôi." Anh nghiêm mặt lại, lấy thuốc rửa vết thương cho Kairi.
Lau chùi và băng bó cho Kairi xong, Keiichiro nói: "Tôi sẽ để cậu nằm nghỉ sau khi chăm sóc cậu, nhưng rồi tôi sẽ đưa cậu lên đồn xử lí tội trộm cắp. Tôi dám thề với thượng đế là khi cậu đã nằm yên trong tù, người quản lý cậu sẽ luôn là tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
Fiksi PenggemarChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...