Mùa mưa đến rất nhanh. Đường xá ướt nước mưa, trời u ám với từng áng mây xám nhạt u buồn đang rơi từng giọt mưa nặng nề. Mưa rơi mịt mù cả bầu trời, trông như những giọt nước mắt.
"Mưa trôi cả bầu trời nắng trôi theo những nỗi buồn. Thấm ướt lệ sầu môi đắng vì đánh mất hy vọng..." Tiếng hát sầu não của Yamato vang lên tại ban công.
Nhìn Yamato đứng một mình, Bado vô cùng ngạc nhiên khi cánh cửa bên ban công đã đóng mà Yamato vẫn đứng tựa bên cửa.
"Định mở cửa hả em? Ngoài kia rất lạnh, em không nên ra ngoài kẻo bị cảm." Bado nói.
"Dạ không ạ." Yamato trả lời.
Bado và Yamato ôm nhau như đôi chim trong tổ ấm mặc cho bên ngoài mưa gió bão bùng. Trừ những khi họ ra ngoài mua sắm hay đi chơi, họ đều ở yên trong nhà.
"Vợ yêu..." Bado ôm chặt Yamato vào lòng.
Cũng trong mùa mưa tầm tã trời đất kia, Ian ở nhà với Souji.
"Hắt xì~ Hắt xì~" Souji quấn chăn dày quanh mình, trong tay cầm một tách trà nóng.
"Hắt xì xong chùi mũi bằng quần xì chứ gì?" Ian trêu chọc.
"Anh vô duyên quá. Em mà không bệnh thì em đè anh rồi." Souji nhăn mặt.
"Đập anh sao?" Ian vẫn toe toét.
"Đập luôn đó." Souji bí xị.
"Vợ tui giận mà cưng dễ sợ." Ian trầm trồ.
"Bớt nhây đi." Souji lắc đầu.
"Không thì sao?" Ian tặc lưỡi.
Cũng trong mùa mưa tại nhà Kuroto Dan:
"Watashi wa kami da~" Dan vừa nhảy nhót quanh nhà vừa cười ầm ĩ.
"Ra sofa ngồi." Kiriya ngồi may áo lắc đầu không hài lòng.
"Chị là nữ thần xinh đẹp nè~" Kuroto nhún lên sofa ngồi.
Trong căn nhà gia tộc Igasaki, Kinji ngồi thơ thẩn ngoài ngõ sau. Anh hồi tưởng về bố và anh trai, những người đã hy sinh bảo vệ anh lúc anh còn nhỏ trong một trận quyết đấu với Evolt.
"Bố ơi... con nhớ bố lắm..." Ruột gan chàng cao bồi quặn thắt.
Makoto ngồi bên cạnh Kinji cũng hồi tưởng về bố mình. Anh nhớ khoảnh khắc anh chạy ra ngoài trời mưa từ hơn bảy năm trước, lúc đó anh thấy bố anh nằm bất tỉnh dưới chân một gã đàn ông lạ mặt. Gã chỉ nhìn anh và nói một câu trước khi từ biệt: "Ta là Evolt. Ta đã thủ tiêu Fukami Daigo là cha ngươi, sau này ta sẽ quay lại tìm ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...