Trang trại nhà kính ở trung tâm thí nghiệm, nếu nói thẳng ra là nơi nuôi cấy các mẫu vật từ tế bào mang gene Evolt, chính là nơi mọi công đoạn dùng để tái sinh và phát tán gene Evolt dưới nhiều hình thái khác nhau. Lồng kính bị vỡ của Ian được Mad Rogue viếng thăm, và hắn nhìn thấy mấy cái xúc tu Evolt bị giập nát liền vô cùng bực mình.
"Vậy ra chúng ta phải xử lý nữa rồi." Mad Rogue lắc đầu.
Nhìn qua lồng kính bị phá cửa của Souji, hắn chẳng thấy sinh vật xúc tu mang gene Evolt ở đâu cả.
"Evolt đã lấy nó rồi thì phải." Mad Rogue nghĩ.
Lúc này sinh vật xúc tu trong lồng kính của Souji đang chạy loạn ra tận văn phòng chủ tịch. Kairi cũng vừa về văn phòng chủ tịch sau khi mây mưa với Souji thì nhìn thấy sinh vật xúc tu ngồi trên ghế.
"Ngoan nào bé, để anh lên ghế ngồi nhé." Kairi vuốt ve đầu con quái vật.
Con quái vật nhỏ như một con mèo và trông giống như một con bạch tuộc. Nó có thể thay đổi kích thước theo ý thích và có gene của Evolt.
"Nào, để anh lên ngồi nha." Kairi bồng con quái vật Evolt bạch tuộc lên.
Thế là con quái vật chui vào trong áo Kairi và lấy xúc tu mân mê hai đầu nhũ của cậu ta, xong rồi thì tự động chui ra ngoài và biến mất dạng.
"Phù, may thật đó." Kairi thở dài.
Cũng cùng lúc đó ở 'nông trại vui vẻ', con quái vật đã chui vào áo Kairi đột nhiên quay lại khi Mad Rogue vừa định đem xác chết của con quái vật trong lồng kính của Ian đi tiêu huỷ.
"Wow, cuối cùng cũng thấy rồi." Mad Rogue mừng rỡ.
Thế là con quái kia nhảy lên tay Mad Rogue và ăn đồng loại đã chết của nó để bắt đầu tiến hoá thành một quái vật tay súng tay kiếm trông như một cái lẩu thập cẩm xấu xí gồm các bộ phận của Roidmude và Bugster trộn lại với nhau. Tay phải nó là một khẩu súng y hệt súng của Revol Bugster nhưng vai phải thực chất là đầu của Scooper Roidmude, tay trái là lưỡi kiếm khổng lồ của Sword Roidmude nhưng vai trái thì phẳng lì, hai chân và thân dưới là của Gunman Roidmude, thân trên và áo choàng khoác vai của Kaiden Bugster, đầu của Aranbura Bugster.
"Hay lắm." Mad Rogue trả lời.
Trong khi đó tại bệnh viện công ty, Ian được điều trị nhưng tay chân anh bị khoá lại bằng còng. Những nhân viên y tế trong tập đoàn Nanba đa phần toàn là sinh viên tốt nghiệp trường quân y và những bác sĩ có qua huấn luyện võ thuật cùng kỹ năng quân sự, có khi còn là cựu binh các tổ chức lính đánh thuê và quân đội chính quy các quốc gia khác nhau. Những người này ngoài việc chữa trị cho người bị thương và bị bệnh còn chủ động tham gia chiến trường, và sẵn sàng ứng phó với các cuộc tấn công từ bên trong và bên ngoài. Và đó cũng là lý do vì sao mỗi nhân viên y tế tập đoàn Nanba ai cũng có một cái bộ đàm để liên lạc với nhau và với cả bộ an ninh mỗi khi có biến động nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...