Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 18: Ngọn gió thoảng sau bão tố

131 3 6
                                    


Sau trận bão ầm ĩ tại nhà Nanba, nhóm của Stinger đi ra ngoài trong trạng thái an toàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau trận bão ầm ĩ tại nhà Nanba, nhóm của Stinger đi ra ngoài trong trạng thái an toàn. Họ không chỉ an toàn mà còn thành công. Thành công lớn nhất của họ không chỉ là đánh bại hoàn toàn cả ngàn tên quái thú của nhà Nanba, mà còn lật ngược tình thế đảo chính bọn chúng một cách thành công mỹ mãn.

"Yossha lucky! Cuối cùng cũng hạ được cái lũ kia rồi." Lucky vừa đi ra đã níu đuôi Stinger hò hét dữ dội.

"Nể em luôn rồi đó Lucky. Một mình em không chỉ dám cân hết cả ngàn tên quái vật mà còn dám cả gan cưỡi cổ đè đầu chúng nó." Stinger dụi tai thán phục.

"Anh nói quá lắm luôn đó." Lucky đỏ mặt.

"Anh sẽ cho em thấy anh bá cỡ nào nhé. Anh không chỉ đập Evolt một trận mà còn làm hắn lên bờ xuống ruộng mấy lần luôn đó." Stinger nựng mặt Lucky.

"Em chỉ thấy anh xử Blood Stalk thôi mà. Hắn chỉ là một trong những phân thân của Evolt thôi." Lucky trả lời.

"Thế em không để ý sau đó anh làm thịt luôn Evol Cobra với Evol Dragon sao? Hai tên đó cùng Bloody Gallant và Evol Rabbit đều là phân thân của Evolt đó, nhưng một mình anh xử đẹp chúng nó rồi. Bốn năm qua anh không có ngán mặt Evolt, bây giờ thì anh đâu còn sợ hắn nữa." Stinger hỏi.

"À, em quên. Anh cũng xử luôn ông anh Scorpio đen xì rồi chứ?" Lucky cười phá lên.

"Sao lại không hả em?" Stinger trả lời.

"Lão Don Armage với lão Kukuruga thì em cũng vùng lên mạnh mẽ đè hai lão ấy nằm dưới rồi xử đẹp luôn rồi." Lucky trả lời.

"Cái này anh Lucky làm được thì em cũng có chuyện để tự hào đây. Ngay cả Mad Gallant với Psycho Gallant cũng hết dám lên mặt hỗn láo với em khi em đè hai gã ấy xuống xoạc banh cẳng." Nagi mạnh miệng lên tiếng.

"Mấy tên Gammaizer thì tui xé phay cúc chúng nó rồi Nagi ạ. Sau đó cậu vào chơi một trận khiến cả lũ mềm nhũn ra. Chúng mình thật là giỏi quá." Takeru cười với Nagi.

"Chắc luôn rồi. Chúng mình thật là siêu sao." Nagi cười toe toét.

"Takeru, anh chưa có chết nha cưng." Makoto bí xị mặt cả lên.

Takeru vẫn chẳng thèm ngó ngàng gì tới ông anh Makoto của mình, vì đang mải mê khoe mẽ chiến công với Nagi một cách bất tận.

"Được rồi nhé Nagi, tránh xa Takeru của anh ra." Makoto đặt tay lên vai Nagi.

Nhìn cặp mắt của Nagi dán vào mình, trong đầu Makoto nhảy nhót lộn xộn lên. Anh không tin nổi rằng trông ánh mắt Nagi rất sắc lẻm đến mức chỉ làm một cú cau mặt mím môi là ai cũng phải líu lưỡi ngay. Nhưng càng nhìn thì anh càng say nắng với cậu nhóc ninja vàng cùng tuổi với cậu em Takeru.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ