Chap 89: Phòng the dịp sinh nhật của Nagi (H)

153 5 84
                                    


Buổi tối hôm đó, Kairi và đám con trai ngoại quốc nhà Nanba rủ nhau ra Starbucks chơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi tối hôm đó, Kairi và đám con trai ngoại quốc nhà Nanba rủ nhau ra Starbucks chơi.

"Tối nay không say không về nha anh." Kairi nói với Mike.

"OK, quẩy tới bến luôn." Mike trả lời.

Một mình Kairi đi theo tổng cộng 163 thanh niên nước ngoài, tất cả đều là Nanba Children từ khắp mọi nơi trên thế giới: 3 người Ấn Độ, 4 người Hy Lạp, 2 người Bulgaria, 4 người Đài Loan, 3 người Bỉ, 3 người Tây Ban Nha, 4 người Áo, 11 người Mỹ (trong đó có Mike và Assam, ba người Mỹ gốc Tây Âu, hai người Mỹ gốc Trung Quốc, một người Mỹ gốc Nam Á, một người Mỹ gốc Phi, hai người Mỹ gốc châu Mỹ La Tinh), 5 người Anh, 1 người Hà Lan (Hansel Hoffmann), 2 người Canada, 1 người Úc (Aaron Green), 6 người Hàn Quốc (gồm Jungkook, Taehyung, Sehyun, Jong Suk và hai người khác nữa), 9 người Nhật Bản, 4 người Trung Hoa (trong đó có một người tên là Cố Hải), 6 người Nga, 3 người Mông Cổ, 5 người Bồ Đào Nha, 5 người Ukraine, 3 người Đức, 2 người Thuỵ Điển, 4 người Venezuela, 4 người Na Uy, 1 người Thổ Nhĩ Kỳ, 3 người Ả Rập, 8 người Pháp, 7 người gốc châu Phi, 6 người Việt, 7 người Indonesia, 7 người Singapore, 4 người Thái Lan, 5 người Israel, 4 người Argentina, 3 người Ai Cập, 3 người New Zealand và 5 người Brazil. Những người này nhỏ tuổi nhất là 20 và lớn nhất là 36.

"Sao mà đông dữ vậy ta? Một mình Kairi mà đi tới hơn cả trăm người đàn ông thuộc mọi chủng tộc luôn." Keiichiro ngồi nhâm nhi ly sô-cô-la nóng mà lòng đau như cắt.

"Chào mọi người." Anh vẫy tay chào nhóm hơn một trăm người kia.

"Xin chào." Bọn họ cũng vẫy tay chào.

"Xong rồi mình đi đâu nè?" Kairi hỏi Mike.

"Khách sạn 5 sao." Mike trả lời.

Keiichiro còn đau lòng hơn khi Mike rủ anh đi qua chung, nhưng rồi anh cũng chấp nhận lời mời đi qua bên đó.

"Thế nào cũng có xoạc tập thể thôi. Lúc nào mà chả vậy. Quan hệ rộng quá trời mà." Keiichiro ngao ngán.

Thôi chuyện của Keiichiro và Kairi cứ tạm gác qua vậy, vì nó quá ư là phức tạp và hỗn loạn. Chắc chắn có khả năng là chỉ một mình Kairi phục vụ nhu cầu giường chiếu cho cả Keiichiro lẫn mấy anh bạn nước ngoài. Cũng chắc chắn là Kairi sẽ rên la như điên dại khi đủ thứ kích cỡ của đủ thứ người cứ thi nhau xé phay cúc thịt của cậu và cậu sẽ thở hổn hển sau khi được rút ra. Lại còn chắc chắn thêm nữa là mấy người nào đang bị yếu sinh lý cũng sẽ phải được đấm bóp xoa nắn sau cùng, và họ sẽ phải tranh nhau động vào thân thể quyến rũ của tiểu hồ ly quyến rũ, ít nhất là một khúc xương đòn cũng làm cả đám đàn ông bấn loạn lên.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ