Chap 37: Khoảnh khắc vui vẻ của anh em nhà Igasaki (cao H)

241 3 2
                                    

Sau bữa tiệc mừng năm mới tại nhà của Lucky, ai nấy đều về nhà mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau bữa tiệc mừng năm mới tại nhà của Lucky, ai nấy đều về nhà mình. Riêng bốn anh em nhà Igasaki gồm Kinji, Takaharu, Yakumo và Nagi thì về đạo trường ninja của gia tộc Igasaki. Nhưng trên đường về, họ bị một quái nhân màu trắng với mặt đầu lâu đỏ tấn công.

"Xin chào mấy đứa hèn kém. Ta chính là Fuwa Juuzou, một kiếm sĩ của phái Gedoushuu. Đừng nhìn nhầm ta với một kẻ nào đó trong gia tộc Kibaoni nha." Tên quái nhân nói.

"Gedoushuu? Kẻ thù của chiến đội thần kiếm gia tộc Shiba?" Kinji ngạc nhiên.

"Vâng, ta chính là một Gedoushuu chính hiệu. Lúc Blood Stalk bị lũ các ngươi tiêu diệt, ta đã ở một bụi cây trên đỉnh đồi hấp thụ tà khí của hắn trước khi nó bị phân tán. Tà khí của hắn là những linh hồn của những kẻ bị khí độc Hanahaki làm cho tan biến, và có mang sức mạnh hồi sinh đặc biệt. Ta sẽ dùng năng lượng Hanahaki để hồi sinh những ác quỷ kinh khủng nhất, rồi sẽ tái thiết lập Shocker Faust Matter." Juuzou giơ thanh kiếm của hắn lên trời và triệu hồi một binh đoàn hỗn hợp Nanashi và Jukkarage.

"Thật khó tin nổi." Nagi không khỏi ngạc nhiên.

"Rồi tới đó là Kibaoni Gengetsu và Chimatsuri Doukoku, hai lãnh chúa đáng sợ nhất của liên quân Kibaoni-Gedoushuu. Liên quân này sẽ thống trị cả nhân loại." Juuzou nói tiếp.

"Not easy rồi." Yakumo trố mắt nhìn hai trùm cuối của liên quân Kibaoni-Gedoushuu hiện ra từ làn khói đỏ thẫm.

"Còn lâu tụi ninja nhà Igasaki các ngươi mới hạ nổi đoàn quân của bọn ta."

Kibaoni Gengetsu triệu hồi một loạt tướng quỷ yểm trợ hắn: Yumihara Juuza, Gabi Raizou, Tsugomori Masakage, bộ tứ ninja hộ vệ Hayabusa, Kuroari, Ikkakusai và Mujina. Hắn cũng triệu hồi luôn cả một đám Youkai gồm các Youkai cao cấp Shuten Douji, Oboroguruma, Nue, Oumukade, Konaki-jiji, các Youkai cấp thấp Mokumokuren, Kasabake, Umibouzu, Daidarabotchi, Amikiri, Baku, Ittan-momen, Enra-enra, Yamabiko, Kamaitachi, Tengu, Tsuchigumo,

"Xem ta cũng có quà năm mới cho lũ ranh các ngươi đây."

Doukoku cũng hồi sinh một đám yêu quái Ayakashi rất dữ dằn: Happouzu, Azemidoro, Dokurobou, Tsubotoguro, Yumebakura, Gozunagumo, Isagitsune, Hyakkuyappa, Mochibetori, Ikusazure, Oborojime.

"Binh đoàn của Kibaoni Gengetsu mạnh quá." Kinji ngạc nhiên.

"Cộng thêm cái đống hổ lốn của tên mặc giáp cồng kềnh mang hai cây đao khổng lồ là coi như mấy anh em mình nát bét." Yakumo cũng lo sợ.

"Là một ninja thì đừng do dự hay lo sợ gì hết. Chúng ta sẽ đối đầu trực tiếp với bọn chúng." Takaharu nói.

"Quân đoàn Kibaoni là yêu quái, và Gedoushuu cũng là yêu quái nốt. Thôi cứ xử chúng trước rồi nói sau." Nagi tán thành.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ