Chap 69: Khi rắn chúa làm trò hề quá nhạt vô tình khiến mọi người vui vẻ

197 2 21
                                    


"Giờ thì mấy đứa kia coi như đã xong đời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Giờ thì mấy đứa kia coi như đã xong đời. Bây giờ chúng ta có thể ngủ được rồi đó." Ông chú Isurugi nói với Nanba lão đại trong văn phòng chủ tịch tập đoàn.

"Mà nè, có ông già của Takaharu và ông già của Lucky hôm đấu bóng rổ đó. Chính tôi đã mời họ qua đấy. Không biết nếu biết cái tin các con của mấy người đó thua trận bóng thì sao nhỉ?" Nanba hỏi. 

"Ồ, chắc họ không biết đâu. Lúc đi về thì chúng ta đã cho họ về trước rồi." Isurugi nói.

"Vậy ra có vẻ như bố Aslan với bố Tsumuji không biết bố Nanba với bố Souichi đã đánh lừa họ cay đắng thế nào. Cơ mà Aslan thương Lucky lắm, con ổng mà bị sao thì ổng không yên tâm đâu. Kairi thì chắc là không có gia đình rồi." Nanba nói tiếp.

"Ai bảo vậy? Thằng nhóc Kairi mà là trẻ mồ côi thì nó có thể là con nuôi ông rồi. Con không giống cha mẹ ruột thì cũng giống cha mẹ nuôi chứ. Tôi có điều tra lai lịch nó rồi. Ba má nó còn sống đấy, mà anh trai nó thì chết rồi, còn nó là con út. Nguyên cả gia phả nhà Igasaki tôi còn thuộc lòng nữa mà, cả thông tin gia đình của mấy anh em trong hội trai đẹp của Lucky tôi còn biết hết như thuộc toàn quyển Chiến tranh và hoà bình của Lev Tolstoy đấy." Isurugi phản bác.

"Lo chuyện bao đồng chỉ có ông giỏi khâu đó thôi chủ quán Isurugi ạ. Ông chắc tuổi ngựa chứ tuổi rắn nỗi gì, chỗ nào có biến là chỗ đó có ông hóng." Nanba ôm bụng cười.

"Chắc rồi. Tôi đã hấp thụ cả đám anh em của Lucky trong người rồi. Chừng nào tôi buồn là tôi sẽ thả một đứa ra chơi." Isurugi nói.

"Vậy ông mau gọi Kairi-kun ra cho tôi hấp diêm nó cái coi." Nanba nói.

"Được thôi." Isurugi bật ngón tay.

Ngay lập tức, Kairi được phóng thích từ một cánh cổng không gian trong tình trạng nguyên vẹn.

"Vậy là ông đã nhốt cái đám này trong chiều không gian khác à?" Nanba hỏi.

"Đúng vậy. Tôi có thể di chuyển giữa các chiều không gian khác nhau và các vũ trụ song song, quyền năng của tôi là vô hạn. Đó là lý do vì sao Lucky với lũ anh em chúng nó không thể hạ được tôi dù đã tiêu diệt tôi rất nhiều lần. Tôi sống dai lắm, và tôi sẽ luôn trở lại sau khi bị tiêu diệt." Isurugi trả lời.

"Ở trong đó ông làm gì bọn anh em của Lucky? Ông cho chúng nếm mùi địa ngục à? Tôi rất thích chúng nó đau khổ lắm." Nanba nói.

"Đau khổ là một chuyện, tôi đã cho chúng nó tê dại trong nỗi khổ đau thể xác và tinh thần rồi. Nhìn cho kĩ nào." Isurugi đưa Nanba vào một cánh cổng xuyên không gian.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ