Chap 80: Khi ninja vàng lọt bẫy tình của vua rắn đỏ (H)

190 3 4
                                    


Dù đã có trong tay rất nhiều tài nguyên đủ để tạo nên hàng ngàn bản sao của Lucky và các anh em với sức mạnh còn siêu việt hơn họ, có vẻ như Isurugi Souichi Blood Stalk vẫn không thấy đủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dù đã có trong tay rất nhiều tài nguyên đủ để tạo nên hàng ngàn bản sao của Lucky và các anh em với sức mạnh còn siêu việt hơn họ, có vẻ như Isurugi Souichi Blood Stalk vẫn không thấy đủ. Cái căn biệt thự hàng tỷ yên trên đồi do nhà Nanba trợ cấp cho lão có vẻ như quá ít đối với lão, dù ngày xưa căn biệt thự đó chính là nơi lão ta hay trú ngụ cùng gã bồ nhí Himuro Gentoku Night Rogue và dùng để làm những trò thí nghiệm tàn độc trên con người. Căn biệt thự này do nhà Nanba mua lại và tân trang để cho Blood Stalk ở, từ cái bàn cái ghế trên phòng khách cho tới từng cái máy trong phòng thí nghiệm. Được hầu hạ bởi cả một đám gia nhân được Nanba lão đại tự tay tuyển chọn từ những bản sao đẹp nhất và mạnh nhất của các anh em hội đam mỹ của Lucky trong phòng thí nghiệm nhà Nanba từ A đến Z, từ việc ăn việc ngủ cho tới tận việc thoả mãn nhu cầu sinh lý trên giường, nhưng trong lòng lão vẫn khổ tâm.

Cho nên lão ta quyết định làm một điều hết sức táo bạo. Khi ra ngoài đường nhìn thấy Nagi đi chơi một mình, lão ta nằm dài ra đất giả chết, biến thành một cái bao xi măng. Lúc này Nagi mặc một cái quần dài màu trắng xắn ống quá mắt cá chân, một cái áo thun trắng sọc đen và một cái áo khoác trắng bên ngoài, chân mang một đôi giày trắng.

"Ngộ vậy ta." Cậu không bị đánh lừa.

Nagi tránh cái bao ra rồi xách lên đem vào một chỗ công trình đang xây dựng. Nhưng cái bao vụt biến thành Stalk khi cậu đi được nửa đường.

"À, đây là cái trò thế thân của Stalk. Lão ta có thể dùng thuật phân thân." Cậu quay đầu lại nhìn.

Thân hình của Blood Stalk nằm bất động vắt lên vai Nagi, hai tay thòng xuống đất, mông chổng ngược lên trời. Thỉnh thoảng lão ta lại xì rắm vài ba hơi toẹt toẹt, nhưng Nagi vẫn không màng tới. Cậu bồng lão ta về tận nhà rồi cột lại trên cái cột trong nhà.

"Mình phải tìm ra tại sao bộ giáp của Stalk-san lại quá mạnh như vậy." Cậu ngẫm nghĩ.

Cậu lấy khẩu súng Transteam Gun của Stalk và biến thân với một cái Cobra Faust Fullbottle, kết quả là cậu có thể biến hình được. Nhưng cậu không thể dùng được kỹ năng dùng hơi nước của Stalk gốc.

"Mình sẽ phải tìm lại cái này." Nagi chạm tay vào Stalk cũ, hay còn được biết đến là ông chú Isurugi.

Qua kết quả tìm được, cậu thấy ông chú đã có mức Hazard Level là Infinity đúng như dự đoán. Rồi cậu hủy biến thân, mồ hôi đầm đìa hôi hết cả bộ đồ.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ