Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 1: Parad x Emu x Hiiro và những người bạn

373 6 15
                                    


*POV của Emu: "Bốn năm ư? Bốn năm nghe dài đằng đẵng như bốn thế kỷ, dài tới mức khi nằm yên chờ đợi bạn đang sắp hoá thành một bộ xương mục nát theo đúng nghĩa đen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*POV của Emu: "Bốn năm ư? Bốn năm nghe dài đằng đẵng như bốn thế kỷ, dài tới mức khi nằm yên chờ đợi bạn đang sắp hoá thành một bộ xương mục nát theo đúng nghĩa đen. Nhưng bạn chỉ nói đúng một nửa. Bốn năm ấy có thể qua rất nhanh đến nỗi bạn ngỡ như bốn ngày đã đi qua mà đã già đi từng bốn tuổi."

Bốn năm đã qua kể từ khi đánh bại Evolt và lũ tay sai của hắn. Emu cùng hai ông xã Parad và Hiiro chung sống trong cùng một nhà cùng ba đứa con nuôi. Ba đứa nhỏ này chẳng khác gì Emu, Parad và Hiiro cho lắm, từ tính cách tới ngoại hình chẳng khác gì họ hồi nhỏ.

"Mama." Ba bé nhỏ của Emu đồng thanh gọi to.

"Mama nghe nè." Emu nói.

Ba đứa bé bắt đầu nhoi nhoi lên khiến Emu muốn thủng lỗ tai, nhưng cậu không tức giận mà chỉ nói nhỏ nhẹ: "Mấy đứa chờ mama một chút nhé."

Rồi Emu quay mặt đi từ từ ra chỗ phòng ngủ của mình suỵt suỵt từng hồi cho nhẹ nhõm lồng ngực. Cậu không muốn ba đứa trẻ thấy gương mặt cau có kém sang của mình, vì ấn tượng để lại trong lòng lũ trẻ sẽ không tốt chút nào. Sau đó cậu mới đi ra ngoài tiếp khách.

"Ủa, mới bốn năm thôi mà Emu đã có ba đứa con lớn thế này à?" Taiga và Nico đi thăm nhà Emu thấy ba đứa nhỏ.

Bụng Nico căng tròn như quả bóng đến mức có một cái gì đó vừa to vừa tròn nhấp nhô ra dưới lớp áo. Thì ra cô nàng đã có bầu gần 7 tháng, dù mới cưới chưa hết một năm. Taiga chắc phải mạnh dữ lắm mới khiến Nico dính bầu nhanh vậy. 

"Chúc em sinh được quý tử nhé, Nico-chan." Emu tươi cười.

Nico cảm ơn Emu rồi cũng chúc sức khoẻ và hạnh phúc cho Emu. Chính cô cũng đã chuẩn bị tâm lý cho ông chồng bác sĩ Taiga đỡ đẻ cho mình, hay thậm chí là bất cứ ai khác, hoặc có thể chính là Emu. Cô và chồng cùng hàn thuyên về những gì mình đã làm trong suốt bốn năm qua cho Emu, và Emu cũng kể về những điều mình và hai ông xã Parad và Hiiro cùng làm trong thời điểm đó. Bầu không khí trong câu chuyện vô cùng vui vẻ và ấm cúng. 

"Nè Emu, hồi xưa anh đã từng giống như nhóc vậy đó. Anh cũng cảm ơn nhóc và bé Nico đã giúp đỡ anh và cùng anh sát cánh suốt bốn năm qua.  Nhân tiện cũng cảm ơn luôn Hiiro-kun và Parad-kun nữa nhé." Taiga nói với Emu rồi dắt vợ ra về.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ