11-11 tiệc tối.
Lục An An tay cầm tiếp ứng bổng cùng di động, đầu đội viết Thịnh Hành tên phát cô ngồi ở một mảnh Hồng Hải.
Hiện tại là những người khác biểu diễn, nàng cúi đầu chơi di động chờ ca ca ra tới.
Lục An An là cái truy tinh cẩu, cao trung vào Thịnh Hành hố đến bây giờ, 5 năm, như cũ ái ca ca yêu đến thâm trầm.
Chỉ cần có Thịnh Hành hoạt động, Lục An An đều sẽ nghĩ cách tham gia.
Nàng chính xoát bằng hữu vòng, di động đột nhiên điên cuồng chấn lên, là một vị hôm nay không tới hiện trường Thịnh Hành fans phát tới.
【 an an an an! Mau xem hot search! Lục Duyên đi rồi. 】
Lục An An: 【??? 】
【 chính là Lục Duyên muốn vắng họp hôm nay tiệc tối hoạt động, có người ở sân bay nhìn đến hắn. 】
【 ngươi đi xem Weibo, đều truyền khai. 】
【 má ơi! Quả thực là rất cao hứng, các nàng gia còn tưởng cùng ca ca battle ha ha ha, cái này liền fans đều đang mắng, mua phiếu đi xem hắn, kết quả hắn lâm thời lỡ hẹn. 】
Lục An An click mở Weibo, liếc mắt một cái liền thấy được # Lục Duyên lâm trận bỏ chạy tiệc tối hiện trường # đề tài, mặt sau còn theo một cái "Bạo".
Điểm đi vào vừa thấy, phía dưới tất cả đều là nhà mình fans tiếng mắng, cùng với nhà khác fans vui sướng khi người gặp họa ngôn ngữ.
Vui mừng nhất hẳn là Thịnh Hành fans, cũng chính là Lục An An các nàng này đại một đám người.
Làm Thịnh Hành fans, các nàng ghét nhất chính là Lục Duyên.
Không nguyên nhân khác, Lục Duyên cùng Thịnh Hành là trong vòng hai đại đỉnh lưu, hai người xem như đồng kỳ xuất đạo nam nghệ sĩ, vô luận là diện mạo khí chất, cũng hoặc là năng lực các phương diện tới nói, đều không phân cao thấp.
Cũng chính bởi vì vậy, hai nhà thường xuyên đều ở battle.
Không phải ngươi diss nhà ta, chính là nhà ta diss nhà ngươi. Hơn nữa luôn có account marketing mang tiết tấu, hai nhà cãi nhau còn thường xuyên lên hot search.
Lục An An tự nhiên cũng không thích Lục Duyên, nàng là Thịnh Hành fan trung thành, thuộc về ca ca toàn thế giới nhất bổng, ca ca tốt nhất ta yêu nhất ca ca này một loại fans, đối với Lục Duyên...... Nàng tuy không chủ động hắc, nhưng cũng thật sự có điểm chán ghét.
Muốn nói ghét nhất điểm, đại khái là Lục Duyên một người thiết —— "Quốc dân hảo ca ca", thường xuyên dựa xào cái này đề tài lên hot search.
Làm người đối diện, tự nhiên là phiền chán.
Ngươi nói battle liền battle, kéo người nhà ra tới xào cái gì xào! Làm ra vẻ!
Cho nên Lục Duyên vừa đi, Thịnh Hành gia fans quả thực là pháo tề minh mà ở Weibo chúc mừng.
Lục An An cũng cao hứng mà liền phát ba điều Weibo.
BẠN ĐANG ĐỌC
idol
Romancenguồn: wikidich.com tên truyên: xuyên thành em gái đối thủ của idol nhà mình