402. Hạo Thiên Tông thủ tịch

112 8 0
                                    

"Cảm giác có chút phí lời, phía trước ta ở cửa đã nói như vậy minh bạch, đắc tội tam ca rốt cuộc đối bọn họ có chỗ tốt gì."

"Bọn họ này đàn trưởng lão một đám nửa cái chân đã bước vào quan tài, liền tính là bị võ hồn đế quốc giết chết cũng không lỗ, nhưng bọn họ cũng không nghĩ tưởng tượng trong tông môn những đệ tử khác, chiếu như vậy phát triển đi xuống, tương lai sẽ có trở nên nổi bật khả năng sao?"

Đường tam rất nhiều thời điểm khinh thường với sính miệng lưỡi chi tranh, nhưng là hoắc vũ hạo không được, hắn đã sớm qua bị khinh bỉ tuổi tác, ai làm hắn khó chịu, vậy nhất định phải gấp bội ghê tởm trở về.

Kia mấy cái trưởng lão nghe thế phiên lời nói sau, đối thiếu niên này cũng là liên quan lòng có bất mãn, Hạo Thiên Tông quy củ còn không phải là không cho người ngoài tiến vào? Phản! Hôm nay không đem phá hư quy củ người đều giáo huấn một đốn, này Hạo Thiên Tông hiện giờ thật là không có uy nghiêm đáng nói!

Các trưởng lão đã bị lửa giận hướng hôn đầu óc, không có thực lực từ đâu ra uy nghiêm đâu, từ Hạo Thiên Tông bắt đầu đạm xuất thế giới, võ hồn đế quốc trọng tuyển bảy đại tông môn, cái gọi là uy nghiêm đã sớm đã không còn sót lại chút gì.

Ở Hạo Thiên Tông toàn thể nhân viên chứng kiến hạ, trận chiến đấu này cơ hồ là nghiền áp thức thắng lợi, đường tam toàn bộ hành trình đều mặt mang ý cười đánh thật sự nhẹ nhàng, này đàn các trưởng lão hoang phế lâu lắm, thật sự là không đáng giá nhắc tới.

"Cư nhiên...... Phong hào đấu la!"

Kia thứ chín hồn hoàn xuất hiện, hoàn toàn đánh nát bọn họ còn muốn phản kháng ảo tưởng, trên đại lục tuổi trẻ nhất phong hào đấu la phi hắn mạc chúc.

Thắng bại đã phân, nhưng mà còn không có xong, kim sắc cây búa phiêu phù ở đường tam lòng bàn tay, sở hữu trưởng lão lập tức đôi mắt trừng lớn, kia chính là đại biểu cho Hạo Thiên Tông tối cao chấp hành mệnh lệnh tín vật a! Hạo thiên lệnh!

Đường khiếu cũng là chấn động: "Hạo thiên lệnh! Như thế nào sẽ ở tiểu tam trong tay?" Theo lý thuyết hẳn là theo phụ thân mất tích, cùng biến mất mới đúng.

Đường tam mu bàn tay trái ở sau người, tay phải lòng bàn tay đúng là này hạo thiên lệnh, hắn không có vội vã mở miệng, mà là chờ đến bốn phía đều an tĩnh lại sau, mới có chút hài hước nói: 

"Thất bảo lưu li tông cùng lam điện bá vương Long gia tộc thiếu chút nữa chịu khổ diệt môn, nhưng bọn họ trước nay đều không có từ bỏ quá chống cự, vẫn luôn ở vì quốc gia cống hiến lực lượng của chính mình."

"Hạo Thiên Tông luôn miệng nói chính mình là thượng tam tông, hiện tại cũng đã trở thành rùa đen rút đầu, Hạo Thiên Tông lựa chọn trốn tránh khi, cũng đã mất đi nhất quý giá đồ vật, đó chính là tất thắng tín niệm!"

Đường tam lời nói như là một kích búa tạ, đầu tiên là bày ra kinh người thực lực một chọn nhiều đánh bại nhiều trưởng lão, lại lấy ra tông môn tối cao tín vật, hắn mỗi một chữ lại có thể nào không cho người chấn động?

Một trận chiến này đất rung núi chuyển, lại đánh thức nhiều ít Hạo Thiên Tông đệ tử trong lòng châm hồn!

Các trưởng lão hành quân lặng lẽ, chẳng lẽ thật là bọn họ sai rồi sao?

Có được hạo thiên lệnh người, chính là vô điều kiện Hạo Thiên Tông tông chủ, mà đường tam lại kiên định mà cự tuyệt cái này ghế, hắn đối với Hạo Thiên Tông cũng không lưu luyến, ngược lại càng quan tâm chính mình Đường Môn.

Một cái Thủ tịch trưởng lão ghế như vậy đủ rồi.

Đường tam tiếp thu các trưởng lão khom lưng, nửa điểm không cảm thấy chột dạ, hắn tầm mắt xuyên qua đám người, dừng ở hoắc vũ hạo trên người.

Tinh thần lực bức âm thành tuyến: "Vũ hạo, Hạo Thiên Tông thực mau liền phải tái nhậm chức."

Rốt cuộc chờ đến ngày này, không chỉ là Hạo Thiên Tông, rất nhiều đã từng thế lực cũng là đợi lâu lắm.

Nếu không phải thâm chịu này làm hại đơn thuộc tứ tông môn đã đưa về Đường Môn đã chịu che chở, hiện tại khẳng định đã sớm đỉnh không được võ hồn đế quốc tạo áp lực.

Hoắc vũ hạo đạm đạm cười: "Vừa rồi một tá nhiều rất soái khí sao, Thủ tịch trưởng lão điện hạ."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ