Hoắc vũ hạo hết sức chuyên chú mà kiểm tra này đó hắc dây đằng, nhưng hắn cũng không phải chuyên nghiệp y giả, chỉ có thể dùng nhất thường thấy phương pháp.
Dùng hồn lực hoặc là tinh thần lực tiến hành hơi chút kích thích.
Nhưng đầu nhập đi vào hồn lực giống như là đá chìm đáy biển, hoàn toàn không chiếm được bất luận cái gì đáp lại.
Chỉ có tinh thần lực làm hắc dây đằng nổi lên một chút dao động, nhưng tầng ngoài sương đen nùng liệt, tạm thời không giống như là có thể xua tan bộ dáng.
Chờ đến hoắc vũ hạo có thể làm đều làm xong lúc sau, mới phát hiện thủ hạ thân thể này thoạt nhìn có chút căng chặt.
Hắn vừa rồi đã đem tam ca cơ ngực cơ bụng tới tới lui lui sờ soạng cái biến, đối phương không dậy nổi phản ứng mới là lạ đâu.
Hiện tại hắn đã không phải cái kia ngây thơ hắn, liền tính phát hiện không thích hợp, trên mặt cũng ổn thật sự.
Hắn phi thường biết tam ca ác liệt, nếu phát hiện hắn thẹn thùng, nhất định sẽ làm trầm trọng thêm khi dễ hắn.
Chi bằng chủ động xuất kích.
Đường tam hai tròng mắt giống như đêm khuya giống nhau đen nhánh, nhưng bên trong nhìn không thấy một tia ánh sáng.
Hoắc vũ hạo thân ảnh hoàn hoàn toàn toàn ảnh ngược tại đây hai mắt khổng trung, không rời đi cũng trốn không thoát.
Hắn làm ra một bộ tự hỏi bộ dáng: "Xem ra ngươi thân thể khôi phục năng lực xác thật có điều đề cao, như vậy ta liền không lo lắng."
Nói, còn giúp đối phương hệ thượng một cái nút thắt, ý đồ vãn hồi một ít.
Nhưng hắn đôi tay bị một con bàn tay to dễ như trở bàn tay mà nắm lấy, một đôi trắng nõn mảnh khảnh thủ đoạn cứ như vậy bị kiềm chế ở bên nhau.
"Sờ xong rồi liền tính toán không phụ trách nhiệm, ân?"
Gợi cảm khàn khàn thanh âm hơi hơi thượng chọn, đường tam thủ đoạn dùng sức đem đối phương hướng chính mình túm gần chút.
Hoắc vũ hạo bị đối phương thình lình xảy ra động tác túm mất đi cân bằng, còn hảo hắn phản ứng rất nhanh, kịp thời đem mặt sườn qua đi.
Lỗ tai trực tiếp dán sát vào trái tim, mau đến không bình thường tim đập truyền vào màng tai.
Tựa hồ tại đây cổ thanh âm ảnh hưởng hạ, hắn cũng bắt đầu không tự chủ được khẩn trương lên.
Đường tam một bàn tay là có thể nắm lấy hắn hai cái thủ đoạn, đôi tay bị cao cao giơ lên.
Áo ngoài bị cởi ra thời điểm, hoắc vũ hạo cả người đều là không tốt.
Nói là cởi ra cũng không thỏa đáng, bởi vì hắc dây đằng sương mù lan tràn đến chính mình trên người thời điểm, áo ngoài tự động bị ăn mòn sạch sẽ, chỉ còn lại có tro bụi rơi rụng mặt đất.
Hắn tinh thần cái chắn trong suốt, tuy rằng bên ngoài nhìn không thấy nơi này có cái gì, liền hơi thở đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Chính là từ bên trong ra bên ngoài xem, chung quanh cảnh tượng nhìn không sót gì, liền thanh âm đều không có ngăn cách.
Phong phất động lá cây tiếng vang, lại hoặc là chim bay đi ngang qua khi phát ra kêu to, đều có thể rõ ràng mà truyền vào nơi này.
Nhất muốn mệnh chính là, nơi nhìn đến mấy trăm mễ có hơn địa phương, còn có thể thấy một dẩu không phấn chấn ngàn nhận tuyết.
"Chờ...... Chờ một chút...... Tam ca!"
Hoắc vũ hạo nỗ lực làm chính mình thanh âm nghe tới bình thường một ít, nhưng xúc tua giống nhau sương mù đã chui vào quần áo trung.
Trơn trượt lạnh lẽo xúc cảm khiến cho da thịt rùng mình, người là không có cách nào khắc chế thân thể thần kinh phản xạ, lúc này hoắc vũ hạo cũng giống nhau.
Hắn căn bản nhìn không tới hiện tại chính mình có bao nhiêu mê người, trên mặt là mất tự nhiên ửng đỏ, cắn chặt răng cực lực khắc chế bộ dáng, càng là dẫn nhân phạm tội.
Mỏng manh giãy giụa căn bản khởi không được bất luận cái gì tác dụng, chỉ biết kích thích thợ săn càng thêm hưng phấn.
Đường tam động tác không nhanh không chậm, hắn chậm rãi buông ra bắt lấy hoắc vũ hạo thủ đoạn tay, thực mau liền có hắc dây đằng giúp hắn bó.
Hắn không thích người khác mơ ước hắn bảo vật, cũng không thích hai người thế giới thời điểm có những người khác quấy rầy.
------------------------------------------------------------
Xét duyệt đại đại, là cái dạng này, mặt trên hai cái nhân vật chính quan hệ phi thường kém, nhưng là bởi vì đã bị thương, cho nên không thể đánh nhau.
Chỉ có thể dựa lẫn nhau kiềm chế trụ đối phương phương thức, lấy này tới đạt được thượng phong.
Vì biểu đạt thà chết chứ không chịu khuất phục quyết tâm, cùng với gặp chuyện vững vàng bình tĩnh tư thái, là phi thường chính năng lượng cùng với ánh mặt trời tình tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...