Tà huyễn nguyệt phảng phất đã thấy được thắng lợi đối hắn vẫy tay, chính là giây tiếp theo, thân thể thế nhưng bị màu đen lam bạc thảo hoàn toàn cuốn lấy, mỗi một cây đều là lại tế lại sắc bén, ngạnh sinh sinh bởi vì lực độ lặc nhập làn da.
Hắn như là một khối bao lá xanh bánh chưng, hít thở không thông cảm giác làm hắn toàn thân đổ mồ hôi.
Không có khả năng, giả đi......
Tà huyễn nguyệt biểu tình hoàn toàn đọng lại ở trên mặt, một đôi mắt nhanh chóng đảo qua đường tam. Chính mình võ hồn lực phòng ngự cực cao, cơ hồ không có gì có thể đối hắn tạo thành thương tổn.
Nhưng chính là này bình thường lam bạc thảo, thế nhưng làm hắn toàn thân đều đau, thậm chí càng giãy giụa càng chặt.
Trong lòng có một cái chói lọi ý niệm, nếu tiếp tục giãy giụa, chính mình nhất định sẽ bị cắt thành vài khối.
Rền vang ở đối phương ngây người công phu, triệu hồi ra trong đó một cái tam sinh trấn hồn đỉnh, giống chạm vào xe giống nhau nhanh chóng tiến lên.
Tà huyễn nguyệt bị trấn hồn đỉnh đẩy ra sân thi đấu, rơi trên mặt đất vững chắc té ngã một cái, còn có điểm không phục hồi tinh thần lại.
Trên người lam bạc thảo như là trước nay đều không có xuất hiện quá, nhanh chóng thu trở về.
Hắn giơ tay nhìn chính mình cánh tay thượng lặc ngân, cái gì thù cái gì oán a?
Trận chiến đấu này rốt cuộc kết thúc, không có nguyên bản chúc mừng hoan hô, ba người không nói một lời mà rời đi sân thi đấu, lần đầu tiên như là náo loạn biệt nữu.
Tuy rằng vẫn là song song, nhưng rền vang chỉ quan tâm hoắc vũ hạo, đôi mắt đã ướt át, tự trách nói:
"Thực xin lỗi lớp trưởng, vừa rồi là ta vấn đề, không nên vẫn luôn ỷ lại võ hồn, gần người tác chiến vẫn luôn là ta khuyết điểm, ta hẳn là tăng mạnh phương diện này rèn luyện."
"Nếu không phải ngươi giúp ta, vừa rồi khẳng định cùng nhau đào thải."
Hoắc vũ hạo lắc đầu, đảo không cảm thấy này có cái gì:
"Ta tinh thần đánh sâu vào đối tà huyễn nguyệt không có tác dụng, trên sân thi đấu cũng chỉ dư lại hắn một người, ta tin tưởng nếu là ngươi cùng tam ca ở sân thi đấu, khẳng định bắt lấy thắng lợi xác suất muốn so với ta cao."
Vừa nói khởi đường tam, rền vang liền có chút sinh khí:
"Tam ca, ta cảm thấy ngươi yêu cầu cho chúng ta một lời giải thích."
Đường tam là muốn tới gần hoắc vũ hạo, nhưng là rền vang liền cùng xem tròng mắt giống nhau, lôi kéo hoắc vũ hạo cánh tay hướng một khác sườn đi, cảm giác hắn như là cái gì hồng thủy mãnh thú.
Vì thế hắn cũng bất quá đi, đi nhanh lo chính mình đi phía trước đi.
Mấy người đi vào một chỗ râm mát mà, đường tam đột nhiên dừng lại nhìn về phía hoắc vũ hạo, đáy mắt thường xuyên mang theo ôn nhu ý cười không thấy:
"Vũ hạo, ngươi sinh khí sao."
Hoắc vũ hạo nghe thấy cái này vấn đề sửng sốt một chút, theo sau thành thật gật gật đầu.
Hắn phản ứng so rền vang muốn mau, ở đối phương quay đầu nhìn về phía tam ca phía trước, chính mình cũng đã thông qua tinh thần dò xét xem qua.
Hắn là nhất hiểu biết đường tam người chi nhất, tự nhiên rõ ràng đối phương động tác nếu ra tay hẳn là có bao nhiêu mau.
Chính là hắn cái gì đều không có chờ đến.
Cho nên hắn lập tức quyết đoán, trước đem rền vang ném văng ra lại nói.
Đường tam cười, ánh mặt trời bị dày nặng lá cây che khuất, ở tới mặt đất phía trước đã bị lọc:
"Ta nên như thế nào giải thích đâu."
Đến từ Thiên Đạo cảnh cáo đã buông xuống tới rồi trên đầu, hắn nếu ra tay, đã có thể không phải phong hoàn đơn giản như vậy.
Hắn đã vượt rào quá nhiều lần, cho trợ giúp lý nên là hữu hạn.
Sự kiện khoảng cách càng xa, cảm ứng càng nhược, rất nhiều thời điểm hắn đều là ở phát sinh kia một khắc mới có sở cảm ứng.
Lúc trước hoắc vũ hạo ở cổng trường bán cá nướng, từ tam thạch tới cường mua cường bán thời điểm, hắn là có cảm ứng.
Nhưng hắn không thể làm ra bất luận cái gì thương tổn đối phương hành động, đây là thuộc về Thiên Đạo điểm mấu chốt.
Đường tam chính mình cũng cảm thấy kỳ quái, quản quá rộng, so đã từng hoắc vũ hạo hạn chế muốn nhiều rất nhiều.
Hắn còn nhớ rõ, hoắc vũ hạo ở bọn họ bị võ hồn đế quốc đuổi giết khi, đã từng nhiều lần ra tay tương trợ, chính là tới rồi chính mình nơi này, vì cái gì không được đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...