548. Tự lực cánh sinh

66 4 0
                                    

Thậm chí có mấy cái gia cảnh không tồi đồng học muốn giúp đỡ hắn khai một nhà tiệm cơm, loại này tay nghề mỗi ngày ăn đều sẽ không nị.

Hoắc vũ hạo hữu hạn thời gian, trọng tâm vẫn là đặt ở tu luyện thượng, cá nướng kiếm trợ cấp là nghiệp dư yêu thích, cái này ý tưởng mới không giải quyết được gì.

Bọn họ đánh một ngày cũng mệt mỏi, nàng ngượng ngùng vất vả hoắc vũ hạo cho nàng cá nướng.

Ba người ở nhà ăn mỹ mỹ ăn một đốn, lúc này mới đường ai nấy đi từng người trở về nghỉ ngơi.

Rền vang tâm tình hảo vô cùng, nàng ở lớp bên trong tuy rằng nhận thức mấy nữ sinh, nhưng đều không có hoắc vũ hạo cùng đường ba pha chỗ lên như vậy thoải mái.

Lại một lần chân thành cảm tạ lão sư, không có so này càng thích hợp phân phối.

Trải qua hai ngày này khảo hạch, hoắc vũ hạo ba người đã thành danh nhân, ở nhà ăn không thiếu tiếp thu đủ loại tò mò tầm mắt.

Trở lại ký túc xá sau, hoắc vũ hạo ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường muốn nắm chặt thời gian tu luyện, nhưng giường đệm ao hãm một khối, là đường tam ngồi ở hắn bên cạnh.

"Vũ hạo, từ ta mang theo ngươi tu luyện, tốc độ hẳn là sẽ càng mau một chút."

Hoắc vũ hạo nghi hoặc nhìn về phía hắn:

"Này muốn như thế nào mang nha? Tu luyện chẳng lẽ không phải muốn dựa vào chính mình nỗ lực sao."

"Cũng không được đầy đủ là, liền tỷ như giống hôm nay như vậy, ta hồn lực có thể xúc tiến ngươi tu luyện, hẳn là có thể đạt tới làm ít công to hiệu quả." Đường tam lần này không phải nói bừa, đối với hồn lực phù hợp hai người, thời gian dài ngốc tại cùng nhau chỗ tốt thật lớn.

Hoắc vũ hạo không tưởng nhiều như vậy, chỉ cần đối tu luyện có trợ giúp, hắn nguyện ý nghe tam ca.

Hắn mới vừa gật gật đầu, cả người đã bị mang theo nằm ở trên giường.

Mềm xốp chăn thượng là dễ ngửi chanh hương khí, chỉ có trước một vòng dùng trường học mua tới chăn, đường tam đằng ra thời gian liền đem sở hữu gia cụ tất cả đều thay đổi.

"Hảo, nhắm mắt lại ngủ đi."

Hoắc vũ hạo quả thực không rõ nguyên do, giãy giụa suy nghĩ muốn ngồi dậy, nhưng là bị ấn gắt gao, dứt khoát cả người một chút sức lực đều không để, cá mặn giống nhau ghé vào trên giường.

Thanh âm mông ở trong chăn nghe tới có chút khó chịu:

"Tam ca, ngủ rồi như thế nào tu luyện đâu?"

"Ta mang theo ngươi tu luyện, ngươi ngủ là được nha." Đường tam là thật không muốn trơ mắt nhìn hoắc vũ hạo như vậy vất vả, trước kia hắn không ở còn chưa tính, hiện tại hắn liền tại bên người, không thể đối kháng sự kiện ngăn cản không được, chính là chỉ cần có thể thay đổi, hắn liền nhất định sẽ đi nếm thử.

"Ta có thể khống chế ngươi hồn lực lưu động, ngươi hồn lực cũng có thể dung nhập thân thể của ta, đây là một loại bị động dung hợp len lỏi, chỉ cần chúng ta thân thể kề tại cùng nhau, giống như là âm dương ngọc bội hai nửa, hoàn toàn có thể tự động vận chuyển."

Hơn nữa đường tam không nói ra lời là, bởi vì thực tế hồn lực kém thật lớn, đại bộ phận đều là chính mình ở hướng đối phương khuynh rót.

Hoắc vũ hạo thực dụng tâm suy nghĩ trong chốc lát:

"Tam ca, ta còn là cảm thấy như vậy không đúng."

"Ta biết ngươi muốn rất tốt với ta, ta đã đem ngươi trở thành ta thân nhất người, chính là tu luyện chuyện này, ta đáy rất kém cỏi, cần thiết một bước một cái dấu chân."

"Cho nên, ta còn là muốn thanh tỉnh tu luyện, có thể chứ?"

Đường tam quả thực lại đau lòng lại bất đắc dĩ: "Kia hảo."

Hắn giống như là một khối có thật lớn dụ hoặc lực bánh mật, cố tình hoắc vũ hạo đỉnh được các loại dụ hoặc.

Cuối cùng kết quả diễn biến thành hai người lưng tựa lưng ngồi, cứ như vậy tu luyện một đêm.

Đường tam ngay cả nghe giảng bài thời điểm đều không có như thế nghiêm túc, buổi tối nhưng vẫn khống chế hồn lực ở hoắc vũ hạo kinh mạch bên trong làm công.

Sở hữu việc nhỏ không đáng kể không có mở rộng toàn diện kinh mạch đều bị hắn một chút một chút mở ra, hoắc vũ hạo tỉnh lại thời điểm thần thanh khí sảng, cảm thấy chính mình còn có thể tái chiến mười tràng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ