521. Cùng đại ca

75 3 0
                                    

Được xưng là đồ ăn đầu thiếu niên không có gì vấn đề, cười ha hả đối với hoắc vũ hạo vẫy tay: 

"Tiểu huynh đệ, ngươi đi theo ta, ta kêu cùng đồ ăn đầu, ngươi liền cùng đại gia giống nhau, kêu ta đồ ăn đầu là được."

Hoắc vũ hạo gật gật đầu: "Tốt, cùng đại ca."

Đại ca này hai chữ kêu ra tiếng tới, cùng đồ ăn đầu sửng sốt một chút, ngay sau đó lộ ra một loạt trắng tinh hàm răng, thoạt nhìn thực vui vẻ, cười nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi thực không tồi."

Vì cái gì thực không tồi đâu, hoắc vũ hạo tạm thời còn không có suy nghĩ cẩn thận vấn đề này, so với chính mình lớn tuổi người kêu đại ca chẳng lẽ không phải cơ bản lễ phép sao?

Không có rối rắm này đó tiểu nhạc đệm, ở hoắc vũ hạo đệ nhất hồn kỹ liên tiếp đến cùng đồ ăn đầu sau, mấy chục mét có hơn di động bia đối với không trung phóng ra.

Lúc trước cho người ta cảm giác thực hàm hậu cùng đồ ăn đầu trên vai khiêng một trụ kim loại pháo quản sau, cả người khí thế nháy mắt liền trầm xuống dưới, tinh thần thuộc tính có thể làm hoắc vũ hạo rõ ràng cảm giác đến nguy hiểm.

Quả nhiên, tại đây định trang hồn đạo pháo phóng ra khi, sức giật ngay cả cùng đồ ăn đầu đều thiếu chút nữa áp không được.

Nhưng là thực đáng tiếc, lần này đạn pháo cũng không có mệnh trung di động bia, mà là rơi xuống phía sau kim loại vách tường, bạo liệt sinh ra thật lớn phản xung lực.

Cùng đồ ăn đầu hiển nhiên không phải lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, chạy nhanh trước tiên đem hoắc vũ hạo hộ ở sau người, giúp hắn chặn lại này đó phi dương mảnh nhỏ.

Phàm vũ tự mình cảm thụ quá tinh thần dò xét cùng cùng chung hiệu quả, cùng đồ ăn đầu càng là hắn thân truyền đệ tử, không lý do đánh không trúng.

Thực mau, hắn hồi ức một chút vừa rồi cảnh tượng liền phát hiện vấn đề nơi: "Vũ hạo, ngươi tinh thần dò xét có phải hay không có phạm vi?"

Lúc này hoắc vũ hạo đã cùng đồ ăn đầu cùng nhau từ sân huấn luyện đi ra, hắn nói: "Trước mắt chỉ có 30 mét tả hữu, nhưng là theo hồn lực tăng trưởng có thể tăng cường, ở ta sử dụng trong khoảng thời gian này, phạm vi đã mở rộng gần 1 mét."

Hiện tại trước mắt vị này lão sư muốn dùng hắn kỹ năng làm cái gì đã thực rõ ràng, phụ trợ những người khác dùng loại này đại hình vũ khí, hoắc vũ hạo vẫn là rất tưởng lưu lại.

"Này cũng có thể tiến hóa sao?" Chu y chỉ nghe biết công kích loại xác thật sẽ bởi vì hồn hoàn tăng nhiều, uy lực tùy theo có nhất định gia tăng, phụ trợ loại hồn kỹ khi nào có loại này kỹ năng?

Liền tỷ như nói thất bảo lưu li tông, ấn thang điểm một trăm thêm tính toán trước đến phụ trợ đã thực biến thái, nếu là còn có thể tăng trưởng hệ số, những người khác căn bản không cần đánh.

Bất quá điểm này đối với trước mắt tình huống tới nói là chuyện tốt, phàm vũ không phải do dự không quyết đoán người, thực mau đã đi xuống quyết định: "Vũ hạo, chờ cái gì thời điểm ngươi này tinh thần dò xét phạm vi qua 100 mét lại đến tìm ta, ta còn có mặt khác mấy cái phương pháp có thể thử xem."

Hoắc vũ hạo gật gật đầu.

Chu y không biết lại cùng phàm vũ hàn huyên chút cái gì, trong khoảng thời gian này vừa vặn làm cùng đại ca giúp hắn giải thích một chút cái gì là định trang hồn đạo khí.

Cùng đại ca cùng hắn cùng nhau ngồi ở cách đó không xa bậc thang, đối phương giảng thuật không có gì xuất sắc tuyệt luân địa phương, lại là nhất thông tục dễ hiểu, giảng giải cũng phi thường kiên nhẫn, thường thường nhìn hoắc vũ hạo biểu tình chú ý hắn có hay không nghe hiểu.

Hoắc vũ hạo sau khi nghe xong, có loại rộng mở thông suốt cảm giác, này khả năng chính là lão sư tầm quan trọng. Rõ ràng cùng sách vở thượng viết đồ vật là giống nhau, chính là ở người khác hướng dẫn từng bước giảng thuật ra tới thời điểm, lại là mặt khác một loại hoàn toàn bất đồng thể nghiệm.

"Hoắc vũ hạo, chúng ta đi." Chu y thanh âm truyền đến, hoắc vũ hạo theo bản năng nghiêm, chạy nhanh đối với cùng đồ ăn đầu cúi chào tay.

"Cùng đại ca ta đi rồi."

"Ngươi là năm nay tân sinh đi, muốn cố lên, ta thực chờ mong ngươi trở thành ta sư đệ." Cùng đồ ăn đầu cười nói, nhìn ra được tới hắn cùng hoắc vũ hạo ở chung khi thực nhẹ nhàng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ