Có đường tam cùng hoắc vũ hạo song trọng bảo hộ, cho dù là năm người đồng thời hấp thu thần ban cho hồn hoàn, cũng không cần lo lắng có chút vấn đề.
Giờ phút này đường tam ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, mỗi lần cùng cùng trình tự thần chiến đấu đều sẽ có tân thể hội.
So với trong đầu những cái đó chưa tinh thông truyền thừa, hắn muốn học đồ vật còn có rất nhiều.
Ở kế thừa thần để chi vị trước kia liền sẽ chiêu thức, giờ phút này lại vô cùng rõ ràng ở trong đầu hiện lên. Trừ cái này ra, hoàng kim tam xoa kích mười ba thức trung mặt khác mấy chiêu, cũng đều có thể ở trong đầu hoàn thành bắt chước diễn luyện.
Đi qua ước chừng nửa canh giờ thời gian, thân thể trước hết xuất hiện dị trạng chính là Oscar.
Hắn làm đồ ăn hệ hồn sư, thân thể thừa nhận năng lực là yếu nhất.
Ninh vinh vinh bởi vì Hải Thần Đại Tư Tế truyền thừa, hồn hoàn niên hạn ước chừng bỏ thêm mấy ngàn năm, ngạnh sinh sinh đem nàng thể chất đẩy đi lên, giờ phút này đảo còn có thể cắn răng nhẫn nại.
Oscar quần áo ngoại làn da đã hoàn toàn biến thành màu tím đen, tùy thời đều phải nổ mạnh giống nhau.
Năm vạn năm hồn hoàn là một cái đại quan, hắn xông qua lúc sau không chỉ có không có dừng lại, ngược lại tưởng cùng mặt khác các đồng bọn giống nhau đánh sâu vào mười vạn năm.
Nếu lại hấp thu đi xuống, thân thể hắn nhất định sẽ so ý thức dẫn đầu hỏng mất.
Người ở đau đến chết lặng thời điểm, căn bản phát hiện không đến làm chính mình cực hạn ở nơi nào. Hiện tại liền tính là Oscar muốn dừng lại cũng không có khả năng.
Đường tam sẽ không trơ mắt nhìn chính mình đồng bọn thất bại trong gang tấc, dọc theo đường đi nếu không có Oscar hỗ trợ, đi đến nơi này nhất định sẽ càng thêm gian nan.
Hắn đầu ngón tay bay ra một giọt kim sắc máu, chậm rãi dung nhập đến Oscar giữa mày.
Thẳng đến trở thành Hải Thần lúc sau, đường tam tài ý thức được thần huyết có bao nhiêu quan trọng, hắn không khỏi nhớ tới đã từng ở thí nghiệm cảnh trong gương tràng thời điểm, hoắc vũ hạo không hề gánh nặng mà cấp ra không ít tích.
Chú ý tới tam ca tầm mắt nhìn qua, kết hợp vừa mới cấp ra thần huyết, không khó suy đoán hắn ở miên man suy nghĩ chút cái gì.
Hoắc vũ hạo có chút kiêu ngạo mà giơ lên một cái tươi cười:
"Đây chính là ta lợi hại nhất chiêu thức, áp cấp nga."
"Đại đa số thời điểm, ta đều là lấy người thường thân thể tố chất tới ở chung, như vậy vừa không sẽ đã chịu hạn chế, động tác lên cũng phương tiện chút."
Đường tam vừa mới cấp ra một giọt thần huyết, sắc mặt thoạt nhìn hơi chút có chút suy yếu, nhưng hắn giờ phút này nội tâm là cao hứng.
Nguyên lai đây là khổ tận cam lai cảm giác.
Đương thần huyết dung nhập Oscar thân thể sau, kề bên hỏng mất thân thể rốt cuộc một lần nữa ổn định.
Hư ảo như sương mù hồn hoàn dần dần ngưng thật, theo Oscar mở to mắt, trên đại lục đệ nhất vị cũng là duy nhất một vị đồ ăn hệ phong hào đấu la rốt cuộc ra đời.
Cùng lúc đó, trên bầu trời một đạo hồng nhạt quang mang dừng ở Oscar trên người, qua mấy chục giây, hắn bởi vì này đạo thần quang mà dại ra ánh mắt mới hồi phục tinh thần lại.
Đó là thuộc về thực thần truyền thừa.
Đồ ăn hệ phong hào đấu la khó được, có lẽ thực thần từ lúc bắt đầu liền ở chú ý cái này tiểu tử.
Chờ đến hắn đột phá phong hào đấu la đại quan, mới đưa khảo hạch bước tiếp theo yêu cầu nói cho hắn.
Oscar biểu tình đầu tiên là cũng không nhưng tư nghị biến thành cực độ hưng phấn, không thể tưởng được hắn cũng có thể trở thành thần.
"Tiểu tam! Ca ca ta chính là trung giải thưởng lớn! Ở 40 tuổi phía trước đạt tới phong hào đấu la, nói là ta có tiềm lực kế thừa hắn thần vị. Hắn làm ta trước tu luyện đến 99 cấp, mới có thể mở ra tiếp theo cái giai đoạn!"
Đường tam nghe xong, trừ bỏ chúc mừng cũng nói không nên lời mặt khác nói tới, thiệt tình thực lòng vì hắn cảm thấy cao hứng.
Cái thứ hai thức tỉnh lại đây chính là chu trúc thanh, vừa vặn nghe được Oscar cùng đường tam bọn họ đối thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...