507. Ngươi không cần như vậy tiểu tâm

128 4 0
                                    

Đường tam nói rất có dụ hoặc lực, làm hoắc vũ hạo có vài phần động dung.

Ở nhất tuyệt vọng thời điểm, cái này tuấn mỹ thiếu niên đột nhiên xuất hiện, trên người như là mang theo hộp bách bảo, còn nói phải bảo vệ hắn, đương hắn ca ca.

Là ông trời rốt cuộc mở mắt sao, là mụ mụ bay đến bầu trời, tìm tới thần tiên sao?

Hoắc vũ hạo dùng sinh nứt da mu bàn tay lau một chút đôi mắt, hắn khóc lâu lắm lâu lắm, nước mắt phảng phất đã chảy khô, "Ta muốn trước cùng mụ mụ cáo biệt."

"Hảo." Đường tam căng chặt tâm rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn kỳ thật là muốn trước giúp đối phương xử lý một chút miệng vết thương, chính là xem hoắc vũ hạo bộ dáng, vẫn là trước theo hắn đi.

Lúc này hoắc vũ hạo tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng là bởi vì hàng năm làm việc, có thể kéo đến động mẫu thân thi thể.

Đường tam nhìn không đành lòng, chủ động tiến lên dò hỏi: "Ta tới giúp ngươi nâng đi."

Hoắc vũ hạo quật cường lắc đầu: "Ta muốn mang theo mụ mụ rời đi nơi này."

Tồn tại thời điểm đã bị bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa công tước phủ vây, đã chết hắn tưởng còn mụ mụ một cái tự do.

Đường tam vô pháp, chỉ có thể ở bên biên một đường đi theo, thuận tiện mê đi mấy cái nghe được động tĩnh muốn xem náo nhiệt hạ nhân.

Vẫn luôn kéo dài tới nơi xa trên sườn núi, hoắc vũ hạo mới ngồi ở mặt đất há mồm thở dốc.

Hắn cúi xuống thân mình nhẹ nhàng hôn một cái mẫu thân cái trán, ở trong lòng âm thầm thề.

Ta nhất định sẽ làm sở hữu khi dễ chúng ta người, quỳ gối dưới chân cầu tha thứ.

Ta nhất định sẽ nỗ lực sống sót, cường đại đến đứng ở công tước trước mặt, chất vấn hắn vì cái gì như vậy đối chúng ta mẫu tử.

Ta nhất định phải sống, so bất luận kẻ nào đều phải xuất sắc.

Đường tam tìm một cái mộ bia, trịnh trọng đứng ở cái này tiểu thổ bao trước mặt, cùng hoắc vũ hạo cùng nhau quỳ lạy.

Chờ đến hoắc vũ hạo rốt cuộc điều chỉnh xong chính mình cảm xúc, hắn mới nhìn về phía đường tam: "Ta muốn đi tinh đấu đại rừng rậm."

"Hảo, ta bồi ngươi."

Đường tam căn bản cái gì nguyên nhân đều không hỏi, đi nơi đó mục đích khẳng định chỉ có một.

Săn bắt hồn hoàn.

Làm một cái chỉ có mười hai tuổi hài tử đi đến rừng rậm bên trong một mình săn bắt hồn hoàn, có 99% khả năng tử lộ một cái.

Hoắc vũ hạo rất rõ ràng chính mình muốn biến cường bước đầu tiên là cái gì, hắn không có bất luận cái gì giúp đỡ, chỉ có chính mình.

Hắn cũng sớm đã thành thói quen không dựa bất luận kẻ nào sống qua.

"Nhưng là ở kia phía trước, ngươi cần thiết muốn xử lý một chút trên người của ngươi miệng vết thương, rừng rậm bên trong địa hình phức tạp, con muỗi rất nhiều, đặc biệt dễ dàng chui vào miệng vết thương."

Đường tam nói như vậy, thử thăm dò nhẹ nhàng lôi kéo vũ hạo tay, mà đối phương tầm mắt chỉ là dừng ở tương nắm trong tay, tạm thời không có giãy giụa dấu hiệu.

Hắn lôi kéo hoắc vũ hạo tới rồi cách đó không xa dưới bóng cây, lại lấy ra tới một đống đồ ăn vặt đặt ở bên cạnh, là đủ loại bánh quy nhỏ cùng tiểu bánh mì.

Nhẹ nhàng loát khởi cũ nát quần áo tay áo, trắng nõn cánh tay thượng thương thêm thương.

Đường tam đau lòng đều phải thượng không tới khí, thường lui tới đi theo chính mình bên người thời điểm, hơi chút khái một chút đều phải hỗ trợ xoa xoa thổi thổi, đứa nhỏ này thương thành cái dạng này đều không rên một tiếng, sợ là sớm đều đã thói quen đi.

Đương không có nhân tâm đau thời điểm, yếu thế cùng tố khổ liền trở nên không hề ý nghĩa, hoắc vũ hạo sớm liền minh bạch.

Hắn nhìn đối phương cau mày thật cẩn thận cho chính mình đồ dược, như là ở đối đãi cái gì hi thế trân bảo, sợ một không cẩn thận va phải đập phải.

"Ngươi...... Không cần như vậy cẩn thận, có thể đồ mau một chút."

Hoắc vũ hạo là lần đầu tiên mạt dược, lòng bàn tay cọ xát miệng vết thương mang đến lại đau lại ngứa cảm giác, hắn biết này đối chính mình hữu ích cũng không tưởng giãy giụa, chính là trong lòng nhiều ít vẫn là có chút không thoải mái.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ